Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/4: Ranieri bật đèn xanh cho sao tuyển Pháp tới Arsenal

Thứ bảy, 02/04/2016 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 2/4: Ranieri sẽ bán N'Golo Kante nếu được giá; Mourinho muốn đưa Diarra tới M.U?; Chelsea chi 45 triệu bảng hỏi mua bộ đôi của Roma... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 2/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 2/4,Ranieri,N'Golo Kante,Tin Chuyển nhượng 2/4,tin chuyen nhuong ngay 2/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong Bong da Anh moi nhat

Chuyển nhượng 2/4: Ranieri bật đèn xanh cho ngôi sao tuyển Pháp tới Arsenal

Ranieri sẽ bán N'Golo Kante nếu được giá
Chia sẻ khi được hỏi về những tin đồn Kante được Arsenal và Chelsea liên hệ, HLV Claudio Ranieri của Leicester City thừa nhận việc tiền vệ trẻ người Pháp gốc Mali ra đi vào mùa Hè này là hoàn toàn có thể. Ngoài ra, ông cũng khuyên nhủ các CĐV không nên quá buồn vì điều này. Mùa giải này, Kante đã có một bàn thắng, ba kiến tạo trong 33 lần ra sân cho Leicester City. Anh cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG trong trận đấu ra mắt cùng tuyển Pháp thắng ĐT Nga 4-2.

Michy Batshuayi trở thành hàng hot trong Hè này
Theo tờ Gol Digital của TBN, tiền đạo Michy Batshuayi của Marseille đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Atletico Madrid, Valencia và Villarreal trong mùa Hè này. Hiện, tiền đạo 22 tuổi người Bỉ đã có 18 bàn thắng cho đội bóng nước Pháp trong mùa giải này.

Mourinho muốn đưa Diarra tới M.U?
Theo Le 10 Sport, Jose Mourinho đang dự kiến sẽ đưa tiền vệ của Marseille- Lassana Diarra về M.U trong mùa Hè này sau khi thay thế Louis van Gaal tại Old Trafford. Trước đó, Lassana Diarra từng là học trò của Mourinho tại Chelsea và Real Madrid.

West Ham muốn có Yaya Toure
Theo Daily Express, CLB West Ham đang lên kế hoạch thuyết phục tiền vệ Yaya Toure gia nhập đội bóng vào cuối mùa giải. Hiện, Toure chỉ còn hợp đồng một năm với Man City và nhận mức lương 220.000/tuần.


 

 

Guus Hiddink: "Thibaut Courtois thích ở lại London"
HLV Guus Hiddink vừa lên tiếng phủ nhận các tin đồn Thibaut Courtois sẽ ra đi ở mùa tới và khẳng định thủ thành người Bỉ thích được ở lại London.

Ola Adeyemo gia hạn với Watford
Tiền đạo trẻ Ola Adeyemo đã ký hợp đồng 12 tháng với Watford sau thời gian thử việc thành công tại sân Vicarage Road. Trước đó, Adeyemo từng khoác áo Dundee United và East Fife tại Scotland.

Slaven Bilic không biết việc CLB muốn có Ibrahimovic
Chia sẻ với các phóng viên, HLV Slaven Bilic khẳng định ông không biết kế hoạch West Ham đang muốn có Zlatan Ibrahimovic trong mùa Hè này.

Lukaku khó lòng tới M.U
Theo Daily Mirror, BLĐ Everton khẳng định Romelu Lukaku không phải để bán sau những tin đồn tiền đạo người Bỉ đang trên đường tới Old Trafford vào mùa Hè này. Trước đó,  Romelu Lukaku khẳng định anh sẽ không trở lại Chelsea trong tương lai và mong muốn một ngày sẽ được gia nhập M.U hay Bayern, những CLB mà anh yêu thích từ khi còn nhỏ. Mùa giải này, Lukaku đã có 25 bàn thắng 6 kiến tạo trong 37 lần ra sân và hiện còn hợp đồng 3 năm với Everton.

Chelsea chi 45 triệu bảng hỏi mua bộ đôi của Roma
Theo Daily Mirror, Chelsea đã duyệt chi 45 triệu bảng để hỏi mua bộ đôi của AS Roma- Radja Nainggolan và Kostas Manolas theo yêu cầu của HLV Antonio Conte.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 2/4 Ranieri N'Golo Kante Tin Chuyển nhượng 2/4 tin chuyen nhuong ngay 2/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen nhuo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo