Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/3: MU gặp khó vụ Lukaku; Arsenal vỡ mộng với sao Dortmund

Thứ năm, 31/03/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 31/3: Man Utd gặp khó vụ Lukaku; Man Utd gặp khó vụ Lukaku; Man Utd gặp khó vụ Lukaku; Các đại gia châu Âu phát sốt với Dembele… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 31/3.

VIDEO: Bàn thắng hy hữu tại vòng loại World Cup khu vực châu Á

Man Utd gặp khó vụ Lukaku

Man Utd đã và đang liên hệ với Everton nhằm chiêu mộ Romelu Lukaku, nhưng khả năng thành công của họ trong thương vụ này đã bị giảm sút khi giới truyền thông Italia đồng loạt đưa tin người đại diện của Romelu Lukaku đang bàn về tương lai của tiền đạo người Bỉ với Juventus.

Arsenal vỡ mộng chiêu mộ sao Dortmund

Theo lời người đại diện của Henrikh Mkhitaryan, tiền vệ này sẽ không rời Dortmund trong mùa Hè 2016. Như vậy, mong muốn chiêu mộ Mkhitaryan của CLB Arsenal đã chính thức bị dập tắt.

Chuyển nhượng 31/3,M.U,Marcos Rojo,Tin Chuyển nhượng 31/3,tin chuyen nhuong ngay 31/3,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong real,chuyen nhuong barca

Người đại diện của Lukaku đang đàm phán với Juventus

Dấu hiệu cho thấy Ronaldo sắp rời Real Madrid

Trong thời gian qua, báo giới Tây Ban Nha đã đề cập tới khả năng C.Ronaldo sẽ rời khỏi Real Madrid trong mùa Hè này. Tờ OK Diario còn đưa thêm “bằng chứng” cho thấy khả năng này sẽ xảy ra. Theo đó, C.Ronaldo đã chính thức rao bán căn biệt thự trị giá 4 triệu bảng ở Madrid. Ngoài ra, vài nguồn tin khác còn tiết lộ “siêu sao” người Bồ Đào Nha cũng bán thêm cả căn nhà của mẹ mình trị giá 2 triệu bảng. Động thái đó khiến nhiều người nghi ngờ khả năng cầu thủ này sẽ không còn gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Các đại gia châu Âu phát sốt với Dembele

Không phải một Moussa Dembele đang vất vả tìm lại chính mình tại Tottenham và đội tuyển Bỉ, cầu thủ 18 tuổi quốc tịch Pháp Ousmane Dembele mới là cái tên đang được cả Barcelona, Bayern Munich lẫn Man City theo đuổi sát sao. Sở hữu lối chơi giàu tốc độ với những pha rê bóng táo bạo, Dembele là “sản phẩm” của lò đào tạo Rennes, nơi từng góp phần hình thành tên tuổi những Sylvain Wiltord, Yoann Gourcuff, Yann M’Vila, Mickael Silvestre… Cách đây một tuần, trong chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Olimpique Marseille, Ousmane đã ghi bàn thắng thứ 10 cho riêng mình ngay ở mùa đầu tiên được thi đấu chính thức trong đội hình Rennes tại Ligue I.

Pep về, Man City lại tính "rút ruột" Arsenal

Mới nhất, tờ The Sun đưa tin, Manchester City cũng muốn sở hữu chữ ký của Hector Bellerin. Hậu vệ 21 tuổi nằm trong kế hoạch cải tổ lại bộ tứ hàng phòng ngự của Man City mùa tới. Pep Guardiola rất thích sử dụng mẫu hậu vệ cánh đầy tốc độ và cũng chơi bóng rất thông minh như Bellerin vì thế, Man City dự định sẽ chi một số tiền không nhỏ nhằm thuyết phục Arsenal nhả người.

 

Valencia nhắm toàn ‘hàng khủng’ thay Neville

Tối qua, Valencia đã ra  thông báo sa thải HLV Gary Neville sau chỉ 4 tháng cả hai làm việc cùng nhau. Ở thời điểm hiện tại, Valencia đã chỉ định trợ lý HLV Pako Ayestaran lên ‘cầm lái’. Tuy vậy, đây chỉ là phương án tạm thời và Valencia đang lên kế hoạch đưa về sân Mestalla một HLV đẳng cấp. Hiện tại, danh sách ứng cử viên thay thế của Los Che nổi lên 2 cái tên đình đám. Cái tên đầu tiên là HLV Manuel Pellegrini, người sẽ rời Man City vào cuối mùa giải này. Cái tên thứ hai mà Valencia hướng tới là Jose Mourinho.

Ter Stegen có thể rời Barca vào cuối mùa

Theo thông tin từ trang Daily Express, thủ thành Marc-Andre ter Stegen đang tính rời Barca trong mùa Hè 2016. Lý do là bởi Ter Stegen không thường xuyên được trọng dụng tại Nou Camp, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của HLV Luis Enrique. Hiện tại Liverpool và Man Utd đều đang chú ý tới Ter Stegen.

Lukaku rời Everton trong mùa Hè 2016

Trên tờ The Sun, người đại diện của Romelu Luis tuyên bố thân chủ của mình sẽ chơi cho đội bóng hàng đầu châu Âu ở mùa giải tới. Theo đó, Lukaku sẽ chia tay Everton sau khi mùa bóng 2015/16 khép lại. Hiện tại, Man Utd, Real Madrid hay cả Chelsea... cũng đều muốn có Lukaku.

HLV Van Gaal có thể trở lại ĐT Hà Lan

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Hà Lan tiế lộ rằng họ sẵn sàng chào đón HLV Louis Van Gaal trở lại làm việc nếu ông rời Man Utd.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 31/3 M.U Marcos Rojo Tin Chuyển nhượng 31/3 tin chuyen nhuong ngay 31/3 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong real chuyen nhuong barc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo