Quảng cáo

Top 20 ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng Hè 2016 (P2): Nhiều sao Arsenal

Thứ bảy, 02/04/2016 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những cầu thủ kì cựu của Arsenal, sao trẻ Man Utd… là những cái tên đáng chú ý trong phần 2, danh sách những ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng mùa Hè 2016.

VIDEO: Arsenal ghi bàn sau tình huống ban bật đẹp mắt

Dưới đây là 10 cái tên còn lại trong số 20 ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng trong mùa Hè 2016:

11. Sofiane Feghouli (Valencia)

Hè này, Valencia khó có thể giữ chân Feghouli thêm nữa khi mà nhiều ông lớn nước Anh như Liverpool và Man Utd đều đang trong cuộc đua giành cầu thủ người Algeria. Ngoài ra, một số câu lạc bộ lớn tại Ý cũng đang để ý đến tiền vệ của Valencia, bao gồm Juventus, Roma, AC Milan và Inter Milan.

12. Mathieu Flamini (Arsenal)

Flamini đã chuẩn bị sân sau cho mình nếu rời sân cỏ. Đó là một công ty năng lượng hóa sinh có giá trị ước tính lên đến 20 tỷ bảng. Tuy nhiên, Flamini có thể sẽ gắn bó với bóng đá thêm vài năm nữa vì anh mới 32 tuổi. Với tình hình này, khả năng anh trở về Pháp là khá cao.

Arsenal, Sofiane Feghouli, Mathieu Flamini, Tomas Rosicky, Borthwick-Jackson, Adebayor, Kolo Toure, Sylvain Distin

Arsenal có thể chia tay nhiều sao trong Hè này

13. Tomas Rosicky (Arsenal)

Trong gần một thập kỷ, Rosicky chỉ ra sân được 107 lần tại Premier League cho Arsenal. Những chấn thương liên tiếp đã làm gián đoạn sự nghiệp bóng đá của anh. Sau khi kết thúc hợp đồng với Pháo thủ, khả năng tiền vệ 35 tuổi quay trở về thi đấu tại giải quốc gia Séc là khả thi nhất.

14. Cameron Borthwick-Jackson (Manchester United)

Sự tỏa sáng bất ngờ của ngôi sao trẻ Cameron trong mùa này có lẽ sẽ đảm bảo tương lai tươi sáng cho anh tại Man Utd với mức lương tăng khoảng 1000%.

15. Emmanuel Adebayor (Crystal Palace)

Khi gần đến hạn kết thúc hợp đồng, HLV Alan Pardew đã đưa Adebayor ra sân ở nửa hiệp còn lại trong 2/5 trận gần đây nhất để quan sát và quyết định tương lai ở lại Crystal Palace của anh. Nếu không thể gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng Adebayor sẽ đến thi đấu tại Ligue 1.

16. Kolo Toure (Liverpool)

Dù sắp bước sang tuổi 35 nhưng Toure vẫn được ra sân 19 trận trong mùa giải này cho Liverpool. Điều này chứng tỏ hậu vệ này vẫn rất hữu dụng và có thể The Kop sẽ kí tiếp hợp đồng với anh.

17. Charles N'Zogbia (Aston Villa)

N'Zogbia đã từ chối việc rời Aston Villa đến một câu lạc bộ mới hồi tháng giêng với điều kiện mức lương tăng thêm 1,3 triệu bảng. Nhưng hè này, khi hợp đồng của anh hết hạn, Aston Villa khó có thể giữ chân anh thêm nữa. AEK Athens đang tích cực theo đuổi tiền vệ này và có thể sẽ nhận được cái gật đầu của anh.

18. Sylvain Distin (Bournemouth)

Nhiều người không hề biết rằng Distin là người đang giữ kỷ lục cầu thủ ngoại ra sân nhiều nhất tại Premier League với 469 lần. Điều này cho thấy sự quan trọng của hậu vệ 38 tuổi với Bournemouth. Nhiều khả năng câu lạc bộ này sẽ gia hạn hợp đồng với anh.

19. Jose Enrique (Liverpool)

Jose Enrique nổi tiếng là kẻ ‘ngồi mát ăn bát vàng’ ở Liverpool với vỏn vẹn 3 lần ra sân tại FA Cup và chưa một lần đá Premier League. Với việc hết hạn hợp đồng trong hè này, hậu vệ của Liverpool có thể sẽ quay về thi đấu tại Tây Ban Nha trong màu áo của Newcastle hoặc Villarreal.

20. Richard Wright (Manchester City)

Được Man City chiêu mộ vào kỳ chuyển nhượng hè 2012, tuy nhiên cho tới nay Richard Wright chưa một lần bắt chính cho câu lạc bộ này. Hợp đồng của ‘thủ môn chuyên dự bị’ sẽ hết hạn vào hè này và tương lai của anh thì khó ai đoán được.

Vân Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Sofiane Feghouli Mathieu Flamini Tomas Rosicky Borthwick-Jackson Adebayor Kolo Toure Sylvain Distin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo