Quảng cáo

Arsenal vs Watford: Hãy là Pháo thủ của ngày hôm qua - 21h ngày 2/4

Thứ bảy, 02/04/2016 02:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tan mộng ở gần như mọi giải đấu mà mình góp mặt, Arsenal giờ chỉ còn một muc tiêu thực tế nhất: vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Video bàn thắng: Everton 0-2 Arsenal (Vòng 31 Ngoại hạng Anh)

 

Giành được chiến thắng đầy ý nghĩa trước Everton trước khi các giải đấu VĐQG tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế, Arsenal vẫn đang giữ chắc một chân trong top 4 Ngoại hạng Anh, và đẩy thế khó cho Man City khi mà West Ham và MU đang áp sát rất quyết liệt từ phía sau.

Chuỗi trận 2 thua 1 hòa đã được họ hóa giải bằng một màn trình diễn khá thuyết phục trên sân khách trước Everton, nhưng trước khi làm được điều đó, Arsenal đã để bị loại khỏi Champions League và FA Cup và tụt xuống vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, điều khiến họ gần như chắc chắn trắng tay ở mùa giải này (nếu không tính chiếc Siêu Cup họ đạt được hôi đầu mùa).

Arsenal vs Watford, Hãy là Pháo thủ của ngày hôm qua, nhận định Arsenal vs Watford, nhận định trận đấu Arsenal vs Watford, nhận định Arsenal, nhận định Watford, Ngoại hạng ANh

Arsenal chỉ còn top 4 Ngoại hạng Anh làm mục tiêu cho giai đoạn cuối mùa

2 danh hiệu FA Cup sau 12 năm là mỗi chuỗi thành tích quá tồi với Arsenal và HLV Wenger, và đã nhiều lần CĐV muốn vị chiến lược gia người Pháp nên dừng lại. Có thể ông sẽ dừng lại thât, nhưng họ vẫn còn một mục tiêu cho mùa giải năm nay, một mục tiêu mà Arsenal luôn giành được trong quá khứ: top 4 Ngoại hạng Anh và một suất tại Champions League. Cơ hội vô địch đã qua rồi, những chàng Pháo thủ, hãy tỉnh giấc và giữ cho mình môt vị trí trong top 4, để trở lại làm những chàng trai của ngày hôm qua.

Thông tin nhân sự

Arsenal: Santi Cazorla, Alex Oxlade Chamberlain, Mikel Arteta, Aaron Ramsey, Mathieu Flamini , Jack Wilshere, Tomas Rosicky chấn thương. Petr Cech bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Watford: Tommie Hoban, Joel Ekstrand chấn thương.

Thống kê và đối đầu

Arsenal thắng 5 thua 1 trong 6 lần gặp Watford gần nhất.

Watford thua 3 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, ở cả 3 trận đấu đó họ đều thua với cách biệt 1 bàn.

Thông tin kèo

Thời gian TĐ Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
02/04 21:00 Arsenal - Watford 1.85 0:1 1/4 2.05 2 3/4 1.925 1.975 1.36 5.02 9.15

 

Dự đoán đội hình

Arsenal (4-2-3-1): Ospina, Monreal, Koscielny, Mertesacker, Bellerín, Coquelin, Elneny, Iwobi, Özil, Sánchez, Welbeck.

Watford (4-3-3): Gomes, Aké, Britos, Cathcart, Nyom, Capoue, Watson, Behrami, Deeney, Ighalo, Amrabat.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 1-0 Watford

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Watford Hãy là Pháo thủ của ngày hôm qua nhận định Arsenal vs Watford nhận định trận đấu Arsenal vs Watford nhận định Arsenal nhận định Watford Ngoại hạng ANh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT