Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ tiền vệ ghi 20 bàn mùa này của Dortmund

Thứ năm, 31/03/2016 18:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Guardian, Arsenal đang để ý đến tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, người đã ghi tới 20 bàn thắng ở mùa giải này cho Dortmund.

VIDEO: Arsenal ghi bàn sau tình huống ban bật đẹp mắt

Theo nguồn tin của Guardian, Pháo thủ đã cử tuyển trạch viên đến quan sát kỹ lưỡng những màn trình diễn của tiền vệ người Armenia cũng như xem lại các video trận đấu trước kia của anh. Trước khi đến Dortmund, cả Liverpool và Tottenham đều từng ngỏ ý ký hợp đồng với Mkhitaryan nhưng cuối cùng anh quyết định chuyển đến đội bóng nước Đức.

Arsenal, Dortmund, chuyen nhuong Arsenal, Henrikh Mkhitaryan, tien ve Dortmund, tin chuyen nhuong

Arsenal muốn tăng cường tuyến giữa bằng Mkhitaryan

Lúc này, hợp đồng của Mkhitaryan ở Dortmund chỉ còn một năm. Dù đội bóng vùng Ruhr muốn gia hạn hợp đồng nhưng tiền vệ người Armenia đang cân nhắc lời kêu gọi của Arsenal.

HLV Arsene Wenger đã bị ấn tượng bởi Mkhitaryan trong các trận đối đầu giữa hai đội tại Champions League. Ngoài ra, bộ ba tiền vệ Mikel Arteta, Mathieu Flamini, và Tomas Rosicky đều sẽ chia tay Pháo thủ trong hè này nên ông Wenger càng quyết tâm đưa tiền vệ của Dortmund về Emirates.

Thành tích mùa này của Mkhitaryan cũng khá ấn tượng với 20 bàn thắng trong 43 lần ra sân. Với những diễn biến kể trên, rất có thể đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal khi TTCN mùa Hè mở cửa.

Về phía Arsenal, cuối tuần này họ sẽ có cuộc tiếp đón Watford trên sân nhà Emirates. Giành ba điểm là nhiệm vụ bắt buộc với Pháo thủ thành London nếu họ còn muốn tiếp tục cạnh tranh chức vô địch Premier League với Leicester và Tottenham.

Vân Anh

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Dortmund chuyen nhuong Arsenal Henrikh Mkhitaryan tien ve Dortmund tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT