Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/4: Mkhitaryan đang ở rất gần Arsenal

Thứ hai, 04/04/2016 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 4/4: Mkhitaryan tìm nhà tại London?; M.U trở lại với thương vụ hỏi mua Barkley; Liverpool chi 25 triệu mua Yarmolenko... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 4/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Mkhitaryan,Arsenal,Tin Chuyển nhượng 4/4,tin chuyen nhuong ngay 4/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da Anh moi nhat

Chuyển nhượng 4/4: Mkhitaryan đang ở rất gần Arsenal

Mkhitaryan tìm nhà tại London?
Theo tờ Sun, Henrikh Mkhitaryan đang tìm nhà tại London để chuẩn bị cho cuộc sống mới tại Arsenal. Trước đó, Mkhitaryan đã từ chối gia hạn với Dortmund và từng tiết lộ với bạn bè rằng nhiều khả năng anh sẽ tới Arsenal vào mùa Hè này. Hiện, Mkhitaryan chỉ còn hợp đồng một năm với đội chủ sân Signal Iduna Park và đã có 10 bàn thắng tại Bundesliga mùa này.

West Ham muốn có Yannick Bolasie
Tờ Brentwood Gazette đưa tin West Ham đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Yannick Bolasie của Crystal Palace trong mùa Hè này.

M.U trở lại với thương vụ hỏi mua Ross Barkley
Tờ Daily Star đưa tin CLB M.U đang chủ chuẩn bị trở lại hỏi mua tiền vệ Ross Barkley của Everton trong mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 45 triệu bảng.

Everton tiếp cận Wilfried Bony
Báo chí Anh tiết lộ Everton đang nhắm Wilfried Bony thay thế Romelu Lukaku, người đã công khai muốn gia nhập M.U và Bayern.

 



Fraser Forster được Chelsea theo dõi sát sao
Theo tờ Sun thủ thành Fraser Forster của Southampton đang được nhắm thay thế Thibaut Courtois vào mùa Hè này nếu thủ môn người Bỉ quyết định ra đi.

Tottenham muốn có Anwar El Ghazi
Tờ Mirror tiết lộ Tottenham đã duyệt chi số tiền 12 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Anwar El Ghazi của Ajax trong mùa Hè này.

Sanchez và Ozil sẽ gia hạn trong mùa Hè này
Chia sẻ trên tờ Express, HLV Wenger khẳng định Alexis Sanchez và Mesut Ozil sẽ ký hợp đồng gia hạn với Arsenal trong mùa Hè này, cùng mức lương không dưới 180.000 bảng/tuần.

Liverpool chi 25 triệu mua Andriy Yarmolenko
Theo tờ Sun, Liverpool đã duyệt chi số tiền 25 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev, người đã có 110 bàn thắng trong 284 lần ra sân cho đội bóng của Ukraina.

 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mkhitaryan Arsenal Tin Chuyển nhượng 4/4 tin chuyen nhuong ngay 4/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen nhuong bong da Anh moi n
Xem thêm
TIN NỔI BẬT