Quảng cáo

“Arsenal đừng mơ mộng vô địch”

Thứ hai, 04/04/2016 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Đó là lời nhận xét từ chính HLV Arsenal, ngài Arsene Wenger sau khi chứng kiến phong độ rất cao của đối thủ Leicester City trong suốt những vòng đấu đã qua.

Video bàn thắng: Arsenal - Watford (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

Arsenal đã có 3 điểm ở vòng đấu thứ 32 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua song đối thủ của họ, “Bầy cáo” Leicester cũng giành chiến thắng 1-0 trước Southampton trong trận đấu muộn hôm Chủ Nhật để tiếp tục bỏ xa những đối thủ bám đuổi trong cuộc đua giành ngôi vô địch.

Arsene Wenger,HLV Arsene Wenger,HLV Arsenal,Leicester City,Arsenal,premier league, ngoại hạng anh, man utd, chelsea,ozil,sanchez,giroud,walcott,ramsey

HLV Wenger yêu cầu các học trò tập trung cho các vòng đấu còn lại

Chính vì vậy, cơ hội rõ rệt nhất để Pháo thủ lên ngôi vô địch Premier League mùa giải 2015/16 là rất nhỏ. Với tình thế hiện tại, HLV Wenger cho rằng, cuộc đua đến ngôi vô địch hiện không còn trong tầm kiểm soát của Arsenal và các cầu thủ nên tập trung cho tất cả các trận đấu còn lại để đạt được một thứ hạng tốt nhất thay vì đặt mục tiêu vô địch mùa giải năm nay.

"Chúng tôi cần phải thực tế, chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo và không nên mơ mộng quá nhiều. Khi tôi nói thực tế, tức là chúng tôi phải nhìn lại phía sau cũng như xem xét tình hình cuộc đua vô địch.

Man City, Man United và West Ham đang đuổi theo chúng tôi. Nhìn phía trên, chúng tôi cũng phải cố hết sức nếu có thể. Giờ tôi muốn các cầu thủ tập trung vào trận đấu của chính mình và chờ đợi điều gì đó xảy ra. Mục tiêu hiện tại của Arsenal là như thế", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ với báo giới.

Giáo sư cũng tin rằng những cầu thủ Arsenal đủ trưởng thành để đối phó với những áp lực. Ông nói thêm: “Tôi tin rằng đội bóng đã có nền tảng tâm lý tốt. Mặc dù ở mùa giải này, chúng tôi đã trải qua những giai đoạn khó khăn nhưng khi nhìn các cầu thủ thi đấu ở trận gặp Watford, tôi tin họ đã trở lại”.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger HLV Arsene Wenger HLV Arsenal Leicester City Arsenal premier league ngoại hạng anh man utd chelsea ozil sanchez giroud walcott ramsey
Xem thêm
TIN NỔI BẬT