Quảng cáo

Arsenal tự tin giành được tiền vệ trẻ Ethan Ampadu

Thứ ba, 05/04/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Star, Pháo thủ có nhiều cơ hội đánh bại các đối thủ lớn ở Premier League trong cuộc đua giành chữ ký của Ethan Ampadu.

Video bàn thắng: Arsenal - Watford (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

Tiền vệ 16 tuổi này đang chơi cho câu lạc bộ Exeter City. Một tương lai tươi sáng đang mở ra trước mắt cầu thủ trẻ khi anh chắc chắn có mặt trong đội hình trẻ của xứ Wales và ĐT Anh. Những màn trình diễn của Ampadu đã gây ấn tượng với các đội bóng lớn nước Anh. Theo lẽ thường, Ampadu sẽ tiếp tục chơi ở League 2 để trau dồi kĩ năng và kinh nghiệm nhưng có vẻ như nhiều ông lớn nôn nóng muốn thử tài cầu thủ trẻ ngay trong hè 2016.

Arsenal, Ethan Ampadu, pháo thủ, Premier League, Ngoai hang anh, chuyen nhuong mua he

Arsenal đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký của Ethan Ampadu

Arsenal, Man Utd, Chelsea và Liverpool được cho là đều muốn có chữ ký của viên ngọc thô này. Tuy nhiên, theo Daily Star, Pháo thủ thành London đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua.

Ông Kwame, cha của Ampadu hiện đang làm việc như một huấn luyện viên tại lò đào tạo cầu thủ trẻ cho Arsenal. Trong những ngày bắt đầu sự nghiệp sân cỏ, Ampadu cũng đã hai lần có mặt trong đội hình của Arsenal tại các giải đấu. Ngoài ra, tiền vệ trẻ cũng từng chơi cho đội trẻ của West Brom, Swansea City và Leyton Orient trước khi đầu quân cho Exeter.

Hợp đồng của Ampadu tại Exeter còn 3 năm nữa nên nếu Arsenal hay bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu ngôi sao trẻ này, họ sẽ phải bồi thường một khoản không nhỏ cho Exeter.

Vân Anh 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Ethan Ampadu pháo thủ Premier League Ngoai hang anh chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT