Quảng cáo

Chelsea trừng phạt thủ thành Thibaut Courtois

Thứ bảy, 09/04/2016 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo giới xứ Sương mù đưa tin, BLĐ Chelsea sẽ loại thủ thành Thibaut Courtois trong 7 vòng đấu còn lại bởi đã có những lời lẽ bóng gió muốn rời Stamford Bridge.

 

Trở lại Chelsea trong mùa Hè 2014 sau một thời gian cho mượn tại Atletico Madrid, thủ thành Thibaut Courtois nhanh chóng chiếm được vị suất đá chính và trở thành trụ cột của The Blues. Mùa giải trước, Courtois chính là nhân vật quan trọng giúp Chelsea đăng quang Ngoại hạng Anh.

Chelsea, Chelsea trừng phạt Courtois, Thibaut Courtois, The Blues, Stamford Bridge, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Chelsea tính loại Thibaut Courtois ở phần cuối của mùa giải

Tuy nhiên, mùa trước Chelsea đón nhiều vinh quang thì mùa này họ lại thảm bại. Hiện tại Chelsea mới chỉ đứng thứ 10 trên BXH với 44 điểm, kém nhóm top 4 tới 10 điểm khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu. Trước tình hình này, khả năng The Blues không có suất dự Champions League mùa giải năm sau gần như là điều chắc chắn.

Cũng bởi thành tích tệ hại của Chelsea, thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng bóng gió nói về khả năng chia tay Stamford Bridge. Điều này cũng dễ hiểu bởi Courtois hiện đang là thủ môn hàng đầu thế giới, anh không được thể hiện tại đấu trường châu Âu là điều vô cùng đáng tiếc.

Trước những phát biểu bóng gió của Courtois, BLĐ Chelsea đang tính 'trừng phạt' thủ thành này. Theo báo chí Anh, The Blues sẽ không sử dụng Courtois trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải, tức 7 trận cuối cùng tại Ngoại hạng Anh.

Courtois ngồi dự bị, đây là cơ hội không thể thuận lợi hơn cho thủ thành Asmir Begovic thể hiện. Hồi đầu mùa giải, Begovic cũng đã chơi tốt khi bắt chính thay cho Courtois bị chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại Hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT