Quảng cáo

Đội trưởng Arsenal trên đường gia nhập Man City

Thứ ba, 12/04/2016 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, đội trưởng của Arsenal - Mikel Arteta đứng trước cơ hội gia nhập Man City để làm trợ lý cho HLV Pep Guardiola sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mikel Arteta, Arsenal, Man City, Mikel Arteta gia nhập Man City, Mikel Arteta chia tay Arsenal, Arsenal để Mikel Arteta ra đi

HLV Pep Guardiola mời Mikel Arteta về Man City làm trợ lý

Hợp đồng của Mikel Arteta và Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6 này. Tuy nhiên, Pháo thủ chưa hề đả động gì tới chuyện gia hạn hợp đồng. Với phong độ hiện tại cùng những chấn thương liên miên, rất khó để BLĐ đội bóng đưa ra một bản hợp đồng mới cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Không có chỗ đứng ở Arsenal nhưng Mikel Arteta không phải quá lo lắng về viễn cảnh tìm kiếm một công việc mới. Nhiều đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ đã đánh tiếng muốn mời cựu cầu thủ Everton về thi đấu với mức đãi ngộ ổn định.

Dù vậy, Mikel Arteta lại đang nghiêm túc nghĩ về quyết định sẽ giải nghệ để chuyển sang công tác huấn luyện. Hiện tại, HLV Pep Guardiola đang ra sức thuyết phục tiền vệ đồng hương đến Etihad làm việc khi ông chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng.

Trong quá khứ, Mikel Arteta và chiến lược gia người Tây Ban Nha từng làm việc với nhau tại lò đào tạo La Masia của Barcelona và có mối quan hệ rất thân thiết. HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao độ am hiểu bóng đá Anh của Mikel Arteta, đây là chìa khóa để ông tiếp cận môi trường mới một cách nhanh chóng nhất.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mikel Arteta Arsenal Man City Mikel Arteta gia nhập Man City Mikel Arteta chia tay Arsenal Arsenal để Mikel Arteta ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT