Quảng cáo

Man City nhận tin xấu trước trận tái đấu với PSG

Thứ ba, 12/04/2016 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Pellegrini của Man City đã lên tiếng xác nhận thông tin, trung vệ Kompany không kịp bình phục chấn thương để ra sân ở trận tái đấu với PSG.

Video bàn thắng: PSG 2-2 Man City (Tứ kết Champions League)

Với tính chất quan trọng của một trận tứ kết Champions League, HLV Pellegrini đã tính đến phương án mạo hiểm, sử dụng trung vệ đội trưởng Kompany. Với kinh nghiệm cùng sự chắc chắn, ngôi sao người Bỉ được đánh giá sẽ giúp hàng thủ Man City ổn định hơn rất nhiều.

Man City vs PSG, nhận định Man City vs PSG, nhận định trận đấu Man City vs PSG, nhận định Man City, nhận định PSG, nhận định Champions League, Man City, PSG

Man City đặt quyết tâm đánh bại PSG để tiến vào bán kết 

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Etihad, đích thân chiến lược gia người Chile đã mang đến thông tin không vui cho CĐV Man City. Theo đó, Kompany không kịp bình phục chấn thương để ra sân.

HLV Pellegrini cho hay: “Đội ngũ y tế đã theo dõi rất sát sao tình hình chấn thương của Kompany. Chúng tôi đã chờ đợi nhưng không có phép màu nào xảy ra. Kompany chưa có thể lực tốt nhất. Vì vậy, cậu ấy sẽ không ra sân trong trận đấu với PSG. Đây là tổn thất lớn cho đội bóng, nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiến lên khi còn nhiều cầu thủ chất lượng trong tay.”

May mắn hơn Kompany, bộ đôi Nicolas Otamendi và David Silva đã bình phục hoàn toàn chấn thương để sẵn sàng ra sân.

Man City thiếu Kompany thì PSG cũng gặp khó khăn về lực lượng. Trung vệ David Luiz và tiền vệ Blaise Matuidi đã nhận đủ số thẻ quy định, chắc chắn vắng mặt. Chưa dừng lại, HLV Lanrent Blanc còn lên tiếng xác nhận 2 tiền vệ Marco Verratti, Javier Pastore chưa bình phục chấn thương.

Ở trận lượt đi, Man City đã xuất sắc cầm hòa PSG với tỷ số 2-2 ngay trên đất Pháp, Chỉ cần không thua (hoặc hòa dưới tỷ số 2-2), đoàn quân của HLV Pellegrini sẽ giành vé lọt vào bán kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pellegrini Man City Kompany Man City vs PSG Lịch thi đấu Man City vs PSG dự đoán Man City vs PSG tỷ lệ Man City vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT