Quảng cáo

Mats Hummels úp mở khả năng gia nhập Man Utd

Thứ ba, 12/04/2016 06:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ người Đức vừa khiến nhiều người phải bất ngờ khi tuyên bố sẽ rời Dortmund khi mùa giải năm nay khép lại và điểm đến tiếp theo của anh có thể là Man Utd.

Phong độ đi xuống của Dortmund trong thời gian qua đã khiến Mats Hummels chán nản và anh muốn chuyển đến đội bóng mới nhằm tìm kiếm thử thách cũng như những danh hiệu.

Trên tờ Bild, trung vệ người Đức xác nhận sẽ đến Old Trafford. “Nếu tôi rời Dortmund ra nước ngoài thi đấu thì Manchester United sẽ là điểm đến của tôi’’, Mats Hummels khiến giới mộ điệu Man Utd không thể ngồi yên.

Mats Hummels, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Mats Hummels đến MU, MU chiêu mộ Mats Hummels, Tin bóng đá Anh

Trước khi thổ lộ mơ ước đến Man Utd trên Bild, Mats Hummels cũng nói đến khả năng rời Dortmund vào cuối mùa 2015/16 trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Kicker.

Theo đồn thổi, Mats Hummels muốn đến Man Utd là do lời hứa với Sir Alex Ferguson. Cụ thể, khi Sir Alex cùng các cộng sự đến Dortmund đàm phán mua Kagawa, cựu HLV Scotland từng chèo kéo Mats Hummels.

Mats Hummels từng hứa với Fergie sẽ đến Old Trafford nếu rời Dortmund. Không chỉ nhận được sự ngưỡng mộ của Sir Alex, nhà vô địch thế giới 2014 này còn được HLV Van Gaal đánh giá cao.

Hè 2014 Van Gaal từng nỗ lực đưa Mats Hummels về Old Trafford nhưng trung vệ này chưa muốn ra đi vả lại đội bóng chủ quản Dortmund cũng không hề muốn bán.

Quỷ đỏ sẽ phải chi 36 triệu bảng trả cho Dortmund để có Mats Hummels. Cũng trong tuyên bố trên Bild vào hôm qua, Giám đốc điều hành Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke xác nhận Mats Hummels đã gặp ông cùng BLĐ Dortmund cách đây 14 ngày để đề xuất ý muốn ra đi vào hè 2016.

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mats Hummels Man Utd Tin chuyển nhượng Mats Hummels đến MU MU chiêu mộ Mats Hummels Tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT