Quảng cáo

David Moyes sai lầm khi cố dùng Rooney?

Thứ năm, 10/04/2014 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rooney đã gây thất vọng trong trận thua Bayern đêm qua khi bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn một cách vụng về. Nếu dũng cảm dùng Chicharito hay người khác từ đầu, David Moyes có thể đã thành công.

 

David Moyes,Rooney,Bayern Munich,MU,Man United,Cúp C1,Champions League,Tứ kết lượt vềRooney gây thất vọng tràn trề ở trận lượt về gặp Bayern

 

Mặc dù đã tiêm thuốc giảm đau, Rooney vẫn có một trận đấu dưới sức trông thấy. Anh di chuyển ít hơn, thiếu sự năng nổ, không ngại va chạm như thường thấy. Cảm giác bóng của R10 cũng tồi tệ một cách đáng kinh ngạc. Rooney bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn một cách vụng về và đáng trách. Nếu David Moyes biết Rooney không đủ sức thi đấu ở trận này, tại sao ông vẫn đặt niềm tin mù quáng vào anh, trong một trận đấu quan trọng như thế này.

 

Mourinho đã dám loại Eden Hazard, người đã ghi bàn ở trận lượt đi vào lưới PSG, để dùng Andre Schuerrle thay vào vị trí của anh ở trận lượt về. Kết quả, tiền vệ người Đức ghi bàn mở tỉ số và liên tục giúp Chelsea uy hiếp khung thành đối phương. Phong cách thi đấu, trạng thái sung sức và khát khao thể hiện mình của Schurrle khiến anh là người hùng trong một trận đấu khó khăn (Chelsea buộc phải ghi 2 bàn và không để thủng lưới). Schurrle mang tới cho Chelsea một luồng sinh khí mới, một sức sống mãnh liệt cần thiết trong thời điểm gian khó. Anh còn sút trúng xà ngang khung thành PSG một lần ở phút 59 và có thêm 2 cú sút khác trúng đích, thử thách tài năng của thru môn Sirigu.

 

David Moyes,Rooney,Bayern Munich,MU,Man United,Cúp C1,Champions League,Tứ kết lượt về

David Moyes sai lầm khi cố dùng Rooney?

 

Đó chính là điểm khác biệt giữa Mourinho và David Moyes, giữa "Người đặc biệt" và "Người được chọn". Chẳng phải riêng Mourinho, những HLV khác như Klopp, Simeone đều sẵn sàng loại những cầu thủ không sung sức hoặc thiếu khát khao thi đấu ra khỏi những trận đấu quan trọng. Một HLV có bản lĩnh không thể trông cậy mãi vào một cầu thủ nào đó của mình. Nếu Moyes tin dùng Chicharito, Welbeck hơn, biết đâu mọi chuyện lại khác.

 

Dĩ nhiên, Bayern Munich vẫn mạnh hơn MU và thất bại của Quỷ đỏ không phải là một điều gì đó gây sốc. Nhưng MU đã có những khoảnh khắc vươn lên, có cơ hội để đi tiếp mà David Moyes chưa thể tận dụng được.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Rooney Bayern Munich MU Man United Cúp C1 Champions League Tứ kết lượt về
Xem thêm
TIN NỔI BẬT