Quảng cáo

Diego Simeone "nổ" tưng bừng sau thắng lợi thuyết phục trước Barca

Thứ năm, 10/04/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid đã vượt qua Barca một cách không thể thuyết phục hơn dù chỉ có 1 bàn thắng của Koke. Sau trận, HLV Diego Simeone đã tỏ lòng ngưỡng mộ đặc biệt với các học trò của mình.

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Barca (Champions League 2013/14)

 

Lợi thế sân nhà Vicente Calderon cùng 1 bàn thắng trên sân khách ở trận lượt đi đã giúp Atletico Madrid có nhiều cơ hội đi tiếp. Và đúng như dự đoán, họ chính là đội đã kiểm soát thế trận cực kỳ tốt trong khoảng 20 phút thi đấu đầu tiên. Bàn thắng của tiền vệ Koke đến như một tất yếu, nếu David Villa không bị xà ngang từ chối hai lần thì Atletico còn có thể có thắng lợi đậm đà hơn.

 

Atletico vs Barca, Atletico vào bán kết Champions league, tứ kết champions league, champions league 2013/14, Diego Simeone, Atletico Madrid, Barcelona, David Villa

Diego Simeone rất ngưỡng mộ những gì Atletio đã làm được trước Barca

 

Sau trận, Diego Simeone đã tỏ ra cực kỳ hạnh phúc với thắng lợi của đội nhà: "Tôi vô cùng hạnh phúc với kết quả tuyệt vời này. Một đối thủ mạnh như Barca đã gục ngã và chúng tôi đã vượt qua những khó khăn.

 

Chúng tôi đã đến sân thi đấu và đi về bằng chiến thắng. Tôi thực sự ngưỡng mộ các cầu thủ của mình. Họ đã cho tôi thấy như thế nào là tinh thần chiến đấu của đội bóng. Một trận đánh lớn và họ đã vượt qua được những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Họ đã rất tuân thủ chiến thuật và đó là điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất" - Simeone nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

 

Thắng lợi của Atletico Madrid trước Barca cũng đã chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp hai đội hòa nhau sau 90 phút. Người chiến thắng lần này là Diego Simeone và đó cũng là dấu mốc khiến Barca rời xa một danh hiệu ở mùa giải này.

 

Với Atletico Madrid, hai đấu trường Champions League và La Liga đang khiến họ tràn trề cơ hội giành được những danh hiệu. Lúc này Diego Simeone và các học trò có thể thách thức bất kỳ đối thủ nào ở bán kết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Barca Atletico vào bán kết Champions league tứ kết champions league champions league 2013/14 Diego Simeone Atletico Madrid Barcelona David Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT