Quảng cáo

Atletico vs Barca: Tinh thần và sự thay đổi!, 1h45 ngày 10/4

Thứ tư, 09/04/2014 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico vs Barca bắt buộc phải phân định thắng thua ở cuộc đối đầu lần này. Cơ hội vàng đang nằm trong tay Diego Simeone và các học trò, liệu họ còn đủ sức hất văng Barca khỏi đấu trường danh giá Champions League.

 

Trận đấu giữa Atletico vs Barca sẽ diễn ra lúc 1h45 và được Thể thao 247 trực tiếp.

 

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico (Champions League 2013/14) 

 

Tinh thần là sức mạnh của Atletico

 

Atletico đã luôn thi đấu với tinh thần cao nhất trước mỗi trận đấu, và lần này chắc chắn họ sẽ phải thể hiện gấp đôi, gấp ba tinh thần ấy khi đương đầu với Barca.

 

Đã 40 năm trôi qua Atletico Madrid mới lại có cơ hội sáng để vào bán kết Champions League như năm nay. Thày trò HLV Diego Simeone khiến người ta tin tưởng vào một cuộc lật đổ thần kỳ. Một câu chuyện cổ tích sẽ được viết tại Vicente Calderon.

 

Atletico vs Barca, tứ kết Champions League, Champions League, Atletico Madrid, Barcelona, Diego Simeone, Tata Martino, lich thi dau tu ket champions leagueAtletio Madrid đang có lợi thế thi đấu trên sân nhà

 

Diego Costa sẽ là mất mát lớn nhất và quan trọng nhất mà đội bóng thành Madrid phải gánh chịu. Không Costa, bài toán trên hàng công cũng sẽ khó giải hơn. Tuy nhiên với khát khao cống hiến khi chiến đấu với đội bóng cũ của David Villa thì vũ khí ấy có lẽ còn nguy hiểm hơn nữa.

 

Costa không ra sân cũng đồng nghĩa với việc Atletico Madrid sẽ phải thể hiện thêm tinh thần của cầu thủ này. Một tập thể đoàn kết gắn bó đã mang lại lợi thế ở trận lượt đi. Và không có lý do gì khi được chơi trên sân nhà, Atletico lại không làm được điều đó một lần nữa.

 

Martino và cuộc cách mạng hàng công                   

 

Tata Martino không thể giành thắng lợi Diego Simeone khi 90 phút kết thúc suốt 4 trận đấu vừa qua. Lực lượng vượt trội nhưng họ đã không thể làm được điều mà trước khi HLV nào dẫn dắt Barca cũng có thể lập được.

 

Vậy điều mà Martino đang thiếu là gì, đó chính là cách dùng người. Và phút thứ 69 trở đi trong trận lượt đi có lẽ đã khiến ông tỉnh ngộ.

 

Atletico vs Barca, tứ kết Champions League, Champions League, Atletico Madrid, Barcelona, Diego Simeone, Tata Martino, lich thi dau tu ket champions leagueMessi và các đồng đội cần thể hiện được đẳng cấp

 

Fabregas liệu có được tiếp tục sử dụng hay Sanchez hoặc Pedro sẽ đá chính, đó vẫn là câu hỏi được mong chờ nhất. Liệu rằng Martino có chịu mạo hiểm và tìm ra đối sách thích hợp nhất cho chiến thuật 4-3-3 của mình.

 

Barca cần thay đổi, Martino cũng cần thay đổi và cả tập thể đội chủ sân Nou Camp cần thay đổi mới mong giành chiến thắng. Họ đang đứng trước vô vàn khó khăn về cả mặt khách quan và chủ quan. Nhưng Barca không vì thế mà bị đánh giá yếu hơn, họ vẫn rất nguy hiểm và có thể đè bẹp bất cứ đối thủ nào nếu thể hiện đúng phong độ.

 

Atletico và Barca đều khát khao giành chiến thắng, liệu rằng đội bóng nào sẽ ghi tên mình ở vòng trong. Câu trả lời sẽ có trong đêm nay khi 90 phút kết thúc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Barca tứ kết Champions League Champions League Atletico Madrid Barcelona Diego Simeone Tata Martino lich thi dau tu ket champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT