Quảng cáo

Barcelona và trận chung kết đầu tiên tại Calderon

Thứ ba, 08/04/2014 10:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đang có mùa giải khó khăn nhất trong vài năm trở lại đây. Với họ trận nào cũng sẽ là chung kết và chuyến làm khách đến Calderon sẽ là trận đầu tiên như thế.

 

Atletico vs Barca, Xavi, Barcelona, Atletico Madrid, Calderon, Champions League, tứ kết lượt về champions league, Calderon, Barcelona

Xavi tin rằng trận đấu tại Calderon sẽ là trận chung kết của Barca

 

Được đánh giá cửa trên khi được thi đấu trên sân nhà Nou Camp ở trận lượt đi tứ kết Champions League thế nhưng Barca lại gây thất vọng. Không giành được chiến thắng, Barca còn bị Atletico cầm hòa và thủng 1 bàn ngay trên sân nhà.

 

Ở trận lượt về, họ sẽ thi đấu trên sân Calderon của Ateltico Madrid. Thày trò HLV Diego Simeone sẽ la thách thức trực tiếp tới ngôi vương Champions League.

 

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico (Champions League 2013/14) 

 

Xavi tin rằng Barca cần khẳng định được đẳng cấp của mình để giành thắng lợi: "Đó sẽ là một trận chung kết, cơ hội cuối cùng của Barca. Chúng tôi biết mình sẽ gặp những khó khăn thực sự khi thi đấu với Atletico. Đối thủ của Barca sẽ là một lực lượng luôn hiếu chiến" - Marca dẫn lời Xavi.

 

Xavi nâng cao tầm quan trọng của trận này hơn cả cuộc chiến siêu kinh điển tại Bernabeu cách đây không lâu: "Trận đấu tại Calderon sẽ siêu việt và có tính chất quyết định hơn so với thử thách tại Bernabeu. Trong bóng đá không thể đảm bảo bất cứ điều gì và chúng tôi chỉ có suy nghĩ là chiến đấu và giành danh hiệu".

 

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, Xavi đã đề cập đến rất nhiều vấn đề khác xoay quanh Barcelona.

 

Pepe bị Busquets đạp vào mặt: "Chúng tôi không có nghi ngờ gì với Busquetss, những lời chỉ trích là không công bằng với cậu ấy".

 

Về việc xử phạt của FIFA: "Đó là điều bất công với Barca, tuy nhiên chúng tôi đang bình tĩnh để giải quyết từng vấn đề.

La Masia đã tồn tại từ rất lâu và đó là triết lý đào tạo của chúng tôi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Atletico vs Barca Xavi Barcelona Atletico Madrid Calderon Champions League tứ kết lượt về champions league Calderon Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT