Quảng cáo

Lionel Messi tịt ngòi 5 trận liên tiếp trước Atletico Madrid

Thứ hai, 07/04/2014 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi đã không thể chọc thủng lưới Atletico Madrid trong 5 trận đấu gần đây. Phải chăng chân sút người Argentina đang cóng trước đội chủ sân Calderon.

 

Messi tịt ngòi 5 trận, Messi tịt ngòi Atletico Madrid, Lionel Messi, Atletico Madrid, Calderon, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Lionel Messi đã 5 trận không thể ghi bàn vào lưới Atletico Madrid

 

Đây không phải mùa giải tốt nhất của Messi nhưng sự hiện diện của chân sút người Argentina luôn luôn rất đáng sợ với đối thủ. Đến thời điểm này, dù phải trải qua những chấn thương nhưng Messi cũng đã có 25 bàn thắng, thành tích ngang bằng với chân sút Diego Costa của Atletico Madrid.

 

5 trận đấu gần nhất tại La Liga, Lionel Messi cũng có 7 pha lập công, đóng góp công lớn vào thành công của đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên nếu nhìn vào thành tích của tiền đạo này với Atletico thì nó lại không thể thuyết phục các cule.

 

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico (Champions League 2013/14) 

 

5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đã chứng kiến tới 4 kết quả hòa trong thời gian qua. Tata Martino chưa thể một lần giành chiến thắng Diego Simeone và Messi cũng chưa thể thông nòng vào lưới đội bóng này. 5 trận không thể đánh bại Courtois, dường như Messi đang bị cóng.

 

Lần cuối cùng Messi có bàn thắng vào lưới Atletico là vào ngày 16/12/2012. Thời gian đã diễn ra khá lâu.

 

Diego Simeone cho biết ông có phương pháp để ngăn chặn cầu thủ đồng hương và dường như đó không phải chỉ là những lời nói suông. Trước khi im tiếng lâu như vậy, Messi từng là hung thần của đội bóng thành Madrid. Lionel từng lập hat-trick trong trận đấu thuộc vòng 2 cúp nhà vua mùa giải 2008/09, ghi bàn và hạ đội bóng này ở mọi đấu trường phải giáp mặt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi tịt ngòi 5 trận Messi tịt ngòi Atletico Madrid Lionel Messi Atletico Madrid Calderon la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT