Quảng cáo

Ronaldo trở lại tập luyện, sẵn sàng chiến với Dortmund

Thứ hai, 07/04/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện sau vài ngày dưỡng thương, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cho thấy sự thoải mái trên sân tập ngày hôm qua.

 

Ronaldo trở lại tập luyện, Ronaldo chấn thương, Cristiano Ronaldo, Dortmund, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Real Madrid

 

Dính phải vết đau ở đầu gối trong những trận đấu trước đó, vì thế Ronaldo đã không thể có mặt trong trận thắng 4-0 trước Sociedad hôm thứ Bảy. Tuy nhiên tin vui đã đến với Kền Kền khi Ronaldo đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng lâm trận trước Dortmund.

 

....

Video bóng đá: Ronaldo vui như Tết khi xâu kim đồng đội trên sân tập

 

HLV Carlo Ancelotti cũng đã đăng ký Ronaldo vào danh sách tiếp đón Dortmund trong trận đấu sắp tới. Những biểu hiện trong buổi tập của Ronaldo cũng đủ chứng tỏ vết đau của tiền đạo này thực sự không nghiêm trọng.

 

Theo bản danh sách những cầu thủ sẽ hành quân đến đất Đức có Khedira, Arbeloa, Marcelo và Jese là những cầu thủ sẽ vắng mặt vì lý do chấn thương.

 

Trận lượt đi giữa hai đội trên sân Bernabeu đã kết thúc với phần thắng thuộc về Los Blancos với tỷ số 3-0. Một thắng lợi tương đối dễ dàng trong bối cảnh đối thủ đang suy yếu và thiếu sót về mặt lực lượng. Chỉ cần thắng hoặc hòa cũng đủ để Kền Kền có tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

 

Trận đấu giữa Dortmund vs Real sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 9/4 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo trở lại tập luyện Ronaldo chấn thương Cristiano Ronaldo Dortmund La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT