Quảng cáo

Gareth Bale chơi tốt hơn khi không có Ronaldo

Thứ hai, 07/04/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale đã thi đấu thành công hơn khi không có Cristiano Ronaldo, sự thật đã được chứng minh qua những con số thống kê.

 

Gareth Bale, Crisitano Ronaldo, Real Madrid, La liga, lich thu dau la liga, bang xep hang la liga, Kền Kền, Los Blacos

Gareth Bale thi đấu tốt hơn khi không có Ronaldo trên sân

 

Cristiano Ronaldo dính chấn thương và một lần nữa Gareth Bale lại tỏa sáng và đem về thắng lợi đậm đà cho Real Madrid. Đây là một thực tế đã diễn ra rất nhiều lần trong quá khứ.

 

Có vẻ như tiền vệ xứ Wales thích trở thành người hùng bởi anh luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi Ronaldo không thi đấu. Trận thắng 4-0 hôm thứ Bảy Bale đã đóng góp một bàn thắng cùng màn trình diễn không thể thuyết phục hơn.

 

Tại La Liga mùa giải này, vì nhiều lý do mà Gareth Bale đã thi đấu mà không có Ronaldo trên sân. Lần đầu tiên là trận Real gặp Valladolid tại Bernabeu, anh đã có một hat-trick trong chiến thắng 4-0. Đến lần thứ hai, Kền Kền tiếp tục có một thắng lợi đậm 4-2 trước Villarreal và Bale cũng có 2 bàn thắng cùng những đường kiến tạo thành bàn. Trong những trận đấu tiếp theo với Getafe, Elche và Sociedad Bale đều biết cách chứng minh giá trị của mình bằng những màn trình diễn siêu đẳng.

 

Video bàn thắng: Real Sociedad 0-4 Real Madrid (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Trong những trận đấu có Bale mà không Ronaldo, Real đã ghi đạt hiệu suất 2.7 bàn/trận và toàn thắng với những tỷ số đậm. Mùa giải này Bale cũng đã ghi được 18 bàn thắng, trong đó 13 bàn tại La Liga và 5 bàn còn lại tại Champions League. Không chỉ chứng minh là người giỏi ghi bàn, Bale còn mang lại 15 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội.

 

Nhìn vào những gì Los Blancos đã trải qua cho tới thời điểm này, có thể nói Bale và Ronaldo đã và đang dần trở thành bộ đôi ăn ý và có sức mạnh hủy diệt. Tuy nhiên mỗi khi cả hai trên sân, dường như Bale vẫn còn chút gì đó bị lu mờ so với người đồng nghiệp đến từ Bồ Đào Nha.

 

Điểm hạn chế nhất của Gareth Bale vào thời điểm này là việc anh chưa biết cách thể hiện mình trong những trận đánh lớn. Điều mà Ronaldo lại làm rất tốt trong nhiều năm qua tại Kền Kền. Vì thế mới nói Bale con phải học hỏi rất nhiều ở Ronaldo để tiến bộ hơn trong thời gian tới. Dẫu sao việc sở hữu cả hai ngôi sao đều biết tỏa sáng trong bất cứ trường hợp nào cũng là tín hiệu rất đáng mừng với Ancelotti.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Crisitano Ronaldo Real Madrid La liga lich thu dau la liga bang xep hang la liga Kền Kền Los Blacos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT