Quảng cáo

Gareth Bale: Chân giá trị không nằm ở số bàn thắng

Thứ hai, 31/03/2014 12:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale không thể tỏa sáng trong trận siêu kinh điển và nhìn Real Madrid thua trận. Nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng anh là một người vô dụng tại Los Blancos, hãy nhìn vào tổng thể những gì tiền vệ này đã làm được, người ta sẽ nhận ra chân giá trị của Bale không chỉ nằm ở số bàn thắng mà anh ghi được.

 

Chân giá trị của Bale, Gareth Bale, Real madrid, la Liga, Champions League, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, tiền vệ xứ Wales Bale, kền Kền, Los Blancos

Gareth Bale và chân giá trị tại Real Madrid

 

Gia nhập Real với bản hợp đồng bom tấn hồi mùa Hè, những sự kỳ vọng vào tiền vệ người xứ Wales là rất lớn. Và với những gì đã làm được ở hiện tại, Gareth Bale xứng đáng nhận được một lời khen chân thành.

 

Hiện tại Bale đã có tổng cộng 16 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real Madrid. Trong đó có 12 bàn tại La Liga, 4 bàn còn lại thuộc Champions League.

 

Với 15 đường kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn, Bale đứng thứ hai ở chỉ số này khi thua kém Rakitic của Sevilla. Rõ ràng điểm nổi bật của tiền vệ xứ Wales không chỉ là số bàn thắng, mà quan trọng hơn với vị trí của một tiền vệ, anh chính là người truyền lửa cho các đồng đội.

 

Video bàn thắng: Gareth Bale solo hơn 70 mét rồi ghi bàn

 

Bale vẫn thi đấu cực kỳ hiệu quả ở hai bên cánh, tốc độ và kỹ thuật luôn được anh vận dụng linh hoạt và khéo léo. Cristiano Ronaldo trở thành tay săn bàn số 1 tại Real nói riêng và La Liga nói chung nhưng công lao lớn này không thể không kể đến Bale. Ronaldo cũng chính là cầu thủ được Bale bơm bóng cho rất nhiều để ghi bàn ở mùa giải này.

 

Mặc dù không thể tỏa sáng trong một trận cầu quan trọng như trận đấu với Barca, nhưng rõ ràng là Bale vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với La Liga. Đấu trường không giống như những gì mà Bale đã trải qua tại Premier League.

 

Một tài năng không thể nào chỉ bước trên con đường trải đầy hoa hồng và tiến tới thành công. Bale đã và đang đi trên chông gai thử thách ở một đội bóng lớn như Real, chỉ có vấp ngã và biết cách đứng dậy anh mới có thể thành công hơn trong tương lai.

 

Sau trận đấu với Vallecano, tiền vệ xứ Wales đã rất hạnh phúc nói với Real Madrid TV: "Điều quan trọng là tôi biết đứng dậy sau chỉ trích và sát cánh cùng đồng đội. Chúng tôi hài lòng với một trận thắng. Tôi đã thực hiện được những cú dứt điểm tốt và chạy rất nhiều. Một chút may mắn cũng đã đến và điều đó khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Bây giờ Real sẽ nghĩ đến Champions League, một trận đấu lớn cần sự tập trung của toàn đội".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chân giá trị của Bale Gareth Bale Real madrid la Liga Champions League lich thi dau la liga bang xep hang la liga tiền vệ xứ Wales Bale kền Kền Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT