Quảng cáo

Messi 7, Neymar 3 và họ đã thực sự trở lại

Thứ hai, 07/04/2014 07:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi ghi 7 bàn, Neymar cũng có 3 pha lập công trong năm trận đấu gần nhất của Barcelona. Trong giai đoạn nước rút của mùa giải, Tata Martino sẽ cảm thấy rất vui mừng vì những tín hiệu lạc quan trên.

 

Messi vs Neymar, Lionel Messi, Neymar, Barcelona, La liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Tata Martino

Messi và Neymar đang cho thấy phong độ tốt trong những trận gần đây

 

Khởi đầu mùa giải 2013/14 với một hàng tấn công siêu mạnh bởi Barca đã chiêu mộ được cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Brazil - Neymar. Thời gian đầu thi đấu thành công song phần lớn những vòng đấu gần đây Neymar đã chững lại một cách khó hiểu.

 

Không thể kết hợp thi đấu thành công với Messi, đó được cho là nguyên nhân lớn nhất ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên dường như điều đó đã và đang được cải thiện ở vài vòng đấu gần đây.

 

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico (Champions League 2013/14) 

 

Số liệu thống kê mới nhất cho thấy cặp đôi này đã có tới 10 bàn thắng trong 5 vòng đấu . Trong đó Lionel Messi đã nổ súng tới 7 lần, trong khi đó Neymar cũng ghi được ba bàn. Còn nhớ trước thời điểm tháng 3 diễn ra, Neymar chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng trong năm 2014.

 

Sự bùng nổ của Messi và Neymar trong giai đoạn nước rút của mùa giải cộng thêm những biến động lớn mà Barca gặp phải sẽ khiến các cule bớt cảm thấy lo lắng. Hiện tại trên cả ba đấu trường tham dự, Barca vẫn có cơ hội giành tất cả các danh hiệu.

 

Thử thách ghi bàn lớn nhất của cặp đôi Mes-Ney sẽ là trận đối đầu với Atletico Madrid tại tứ kết lượt về Champions League trên sân Calderon. Ở trận lượt đi Barca đã bị cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Nou Camp và đó là một bất lợi lớn. Messi và Neymar đang có thể trạng tốt nhất và người ta đang chờ vào sự tỏa sáng của cặp đôi này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi vs Neymar Lionel Messi Neymar Barcelona La liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Tata Martino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT