Quảng cáo

Neymar: "Tôi đã trở lại và bây giờ sẽ cho thấy giá trị của mình"

Thứ sáu, 04/04/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thi đấu nổi bật trong trận hòa 1-1 trước Atletico hồi giữa tuần, Neymar cho biết anh đang lấy lại phong độ và sẽ chứng minh giá trị của mình.

 

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico (Champions League 2013/14)

 

Sa sút phong độ một cách khó hiểu trong năm 2014, Neymar đã phải hứng chịu vô vàn những chỉ trích từ NHM. Thậm chí có thời gian các cule còn quay lưng lại với ngôi sao sáng người Brazil. Với bàn thắng ghi được vào lưới Atletico trong trận tứ kết Champions League, Neymar đã có tổng cộng 4 bàn thắng trong năm 2014.

 

Neymar lấy lại phong độ, Neymar, Barca vs Atletico Madrid, tứ kết champions league, barcelona, Champions League 

Neymar khẳng định sẽ nỗ lực chứng minh khả năng tại Barca

 

"Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, đó là điều chắc chắn. Đó là một trong những tài năng tốt nhất thế giới. Tôi nghĩ rằng với thái độ và sự tự tin anh ấy sẽ làm tốt hơn ở Barca" - Dante ca ngợi và khích lệ người đồng hương.

 

Trong khi đó khi nói về mình, Neymar cho biết: "Tôi sẽ trở lại và tìm được con người thật của mình. Tất cả các cầu thủ trong hoàn cảnh như tôi đều phải đối mặt với một giai đoạn thích nghi. Tôi vui mừng vì thấy được phong độ cải thiện hơn và hy vọng sẽ giúp nhiều hơn cho đội của tôi" - Le10Sport dẫn lời Neymar.

 

Tiền đạo người Brazil cũng đã nói về những trận hòa với Atletico: "Các trận hòa trước Atletico? Đó là một kết quả phức tạp, nhưng tôi biết rằng chúng tôi có khả năng buộc họ phải thất bại".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar lấy lại phong độ Neymar Barca vs Atletico Madrid tứ kết champions league barcelona Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT