Quảng cáo

Chủ tịch Barcelona, Bartomeu: Barca là nạn nhân của sự bất công quá đáng

Thứ sáu, 04/04/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bartomeu, chủ tịch Barcelona khẳng định CLB của ông đang phải gánh chịu một sự bất công đến quá đáng của FIFA sau sự kiện bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp.

 

Barca bị cấm chuyển nhượng, FIFA cấm Barca chuyển nhượng, Bartomeu kêu oan cho Barca, Barca bị hãm hại, Barca kháng cáo FIFA, Barcelona, Chủ tịch Barca Bartomeu

Bartomeu khẳng định Barca đang phải gánh chịu bất công từ FIFA

 

Bartomeu khẳng định: "Chúng tôi cảm thấy bị xúc phạm và là nạn nhân của một sự bất công đến quá đáng. Họ trừng phạt một mô hình đã tồn tại 35 năm. Trong khi đó La Masia cũng toát lên được bản chất của câu lạc bộ, mô hình mà chính họ đã công nhận.

 

Chúng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ mô hình của mình, La Masia sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến khi sự việc này chấm dứt" - Chủ tịch Barca khẳng định gay gắt trong buổi họp báo.

 

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico (Champions League 2013/14)

 

Đó cũng là lời tuyên chiến mà Barca hướng về phía cơ quan bóng đá quyền lực nhất thế giới. "Chúng tôi không vi phạm Điều 19. Chúng tôi bắt đầu thu thập bằng chứng để chứng minh mình vô tội" - Bartomeu tiếp tục khẳng định.

 

Trước đó, Barca đã bị FIFA cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp bởi những sai phạm gặp phải trong việc đăng ký, chuyển nhượng những cầu thủ dưới 18 tuổi.

 

Khẳng định bị dính phải sự việc đáng tiếc này Barca đã bị hãm hại, Bartomeu nói: "Những thế lực bên ngoài đang cố gắng làm tổn thương Barcelona vì thế chúng tôi đã bị điều tra. Nhiều năm trước chúng tôi cũng có nhiều bằng chứng cho thấy ai đó đang muốn làm hại đội bóng. Chúng tôi đang điều tra thêm về vấn đề này". Tuy nhiên khi được hỏi trực tiếp và đề cập đến Real Madrid, ông phủ nhận: "Tôi không thể nói bất cứ điều gì, chúng tôi đang điều tra".

 

Những diễn biến mới nhất xung quanh vụ việc này sẽ được Thể Thao 247 tiếp tục cập nhật đến độc giả trong những bài viết tiếp theo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca bị cấm chuyển nhượng FIFA cấm Barca chuyển nhượng Bartomeu kêu oan cho Barca Barca bị hãm hại Barca kháng cáo FIFA Barcelona Chủ tịch Barca Bartomeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT