Quảng cáo

Sau Barca, FIFA sẽ tiếp tục điều tra Real Madrid và Atletico

Thứ năm, 03/04/2014 20:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đã bị FIFA trảm bởi những sai phạm trong vấn đề chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi. Tờ AS cho biết, Real Madrid và Atletico sẽ là những đội bóng tiếp theo bị FIFA "sờ gáy".

 

Barca bị cấm chuyển nhượng, FIFA cấm Barca chuyển nhượng, FIFA sờ gáy Real, FIFA sờ gáy Atletico, Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid, La Liga, lich thi dau la liga

Real Madrid và lò đào tạo trẻ 

 

Hôm qua Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã ra quyết định chính thức về việc cấm Barca tham gia chuyển nhượng trong hai kỳ liên tiếp. Lý do cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới đưa ra bởi đội bóng xứ Catalan đã vi phạm quy định về vấn đề chuyển nhượng với những cầu thủ dưới 18 tuổi.

 

Nguồn tin tờ AS cho hay, Real Madrid và Atletico sẽ là những đối tượng tiếp theo của cuộc điều tra này. Nếu những sai phạm tiếp tục được điều phanh phui thì đây sẽ là cú sốc rất lớn với Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Được biết những sai phạm kiểu như Barca gặp phải xảy ra không ít ở các câu lạc bộ. Đặc biệt là ở những đội bóng có lò đào tạo trẻ phát triển mạnh và chất lượng. 

 

Video bàn thắng: Real Madrid 3-0 Dortmund (Champions League 2013/14)

 

Cuộc điều tra hướng vào những đại diện đang cạnh tranh nhau quyết liệt tại La Liga sẽ bắt đầu cho một cuộc mở rộng điều tra với quy mô lớn trên toàn lãnh thổ châu Âu – AS dự đoán.

 

Về động thái bên phía Barca, họ sẽ nhất quyết kháng cáo với mục đích ít nhất là giảm nhẹ hình phạt hoặc trì hoãn án phạt mà FIFA đưa ra. Trong quá khứ Chelsea cũng từng lâm vào hoàn cảnh tương tự và kháng án thành công.

 

Thày trò HLV Tata Martino đã cho thấy sự đi xuống ở mùa giải này, nếu không được tham gia chuyển nhượng đó sẽ là một mối lo lớn với họ. Những bản hợp đồng muốn mua và đang dang dở sẽ không thể tiếp tục xúc tiến. Như vậy rất nhiều rắc rối sẽ kéo đến xung quanh các bên tham gia có liên quan tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca bị cấm chuyển nhượng FIFA cấm Barca chuyển nhượng FIFA sờ gáy Real FIFA sờ gáy Atletico Barcelona Real Madrid Atletico Madrid La Liga lich thi dau la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT