Quảng cáo

Barca quyết kháng cáo vụ bị cấm trên TTCN

Thứ năm, 03/04/2014 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Barcelona khẳng định họ sẽ kháng cáo lệnh cấm chuyển nhượng trong vòng 1 năm của FIFA do vi phạm quy định ký hợp đồng với cầu thủ dưới 18 tuổi.

 

Mới đây LĐBĐ thế giới (FIFA) đã thông báo lệnh cấm Barcelona tham gia chuyển nhượng trong vòng 1 năm, lý do khiến đội bóng xứ Catalan này phải chịu hình phạt này là vì đã vi phạm những quy định về ký kết hợp đồng với cầu thủ dưới 18 tuổi từ năm 2009 đến 2013.

 

Barca bị cấm chuyển nhượng, FIFA cấm Barca chuyển nhượng, Barcelona, FIFA, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, RFEF, FC Barcelona, La Liga, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong barca, barca bi cam tren ttcn

Barca quyết kháng cáo vụ bị cấm chuyển nhượng

 

“Barcelona đã vi phạm Điều 19 - Quy định về ký kết hợp đồng với các cầu thủ dưới 18 tuổi”, thông báo từ FIFA và được áp dụng trong phiên chợ mùa Hè và mùa Đông tới. Ngoài ra, đội chủ sân Nou Camp phải nộp phạt 305.000 bảng Anh (tương đương 10 tỷ đồng) và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) cũng phải nộp phạt khoảng 350.000 bảng Anh.

 

Với hình phạt trên, Barcelona chắc chắn sẽ gặp khó khăn rất lớn ở mùa giải tới khi một số trụ cột sẽ chia tay đội bóng. Thủ môn Victor Valdes ra đi, trung vệ Carles Puyol sẽ giải nghệ. Trước tình thế này, mới đây Barcelona đã tuyên bố rằng họ sẽ kháng cáo đến cùng.

 

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico (Champions League 2013/14)

 

“FCB sẽ gửi đơn kháng cáo lên FIFA và nếu cần thiết sẽ gửi kết quả giải quyết cho Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS)”, một thông báo của Barca trên trang chủ của đội bóng.

 

Trong quá khứ, Chelsea cũng từng nhận án phạt trên từ FIFA vì mua cầu thủ tuổi vị thành niên là Gael Kakuta của Lens, rất may cho The Blues bởi sau đó họ kháng cáo thành công và được CAS xóa án vào năm 2010. Liệu Barcelona có làm được như Chelsea khi rơi vào hoàn cảnh tương tự?

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca bị cấm chuyển nhượng FIFA cấm Barca chuyển nhượng Barcelona FIFA Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha RFEF FC Barcelona La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT