Quảng cáo

Barca không vào được bán kết Champions League là lỗi của...

Thứ tư, 02/04/2014 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đã không thể tận dụng được lợi thế sân nhà Nou Camp trong trận tứ kết lượt đi Champions League. Tata Martino thừa nhận sẽ là lỗi của ông nếu thảm họa xảy ra sau 1 tuần nữa tại Calderon.

 

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico (Champions League 2013/14)

 

Barca vẫn kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng lối chơi kín kẽ, khoa học và đầy tính kỷ luật của Atletico Madrid đã khiến họ bất lực. Bàn thắng duy nhất của Neymar chỉ giúp xứ Catalan giữ được một trận hòa trước trận lượt về trên sân Calderon.

 

Barca hòa Atletico Madrid, Martino nhận lỗi nếu Barca bị loại, barca bán kết Champions League, lượt đi tứ kết champions league, tứ kết champions league, la liga, tata martinoTata Martino sẽ nhận hết trách nhiệm nếu Barca bị loại

 

Đã 4 trận liên tiếp, dù được thi đấu trên sân nhà hay sân khách Tata Martino đều không thể giúp Barca vượt qua Atletico. Lần này nếu thất bại, danh hiệu tại Champions League sẽ không còn.

 

Nhận thức được tầm quan trọng đó, Martino cho hay ông sẽ nhận hết lỗi về mình nếu Barca bị loại.

 

"Nếu Barca không vào được bán kết thì đó là một thất bại và là lỗi của tôi" - Martino nói trên đài TVE sau trận đấu.

 

Chiến lược gia người Argentina cho biết ông vẫn hài lòng về cách mà các cầu thủ đang thể hiện: "Tôi tự hào về lối chơi mà đội bóng đang có. Đôi khi chúng tôi phải làm tốt hơn để đạt được những thành công. Chúng tôi xứng đáng có thêm bàn thắng ở trận đấu này. Barca vẫn tự tin với 90 phút còn lại trên sân của Atletico".

 

"Chúng tôi đặt mục tiêu chiến thắng trong mọi trận đấu, vì thế chơi trên sân nhà hay sân khách đều phải làm được điều đó. Nếu bạn nhìn vào những gì chúng tôi đã thể hiện, Barca đã làm tốt và Atletico chỉ ghi bàn từ cú sút có khoảng cách 35 mét" - Martino tự tin về màn trình diễn của Barca.

 

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 10/4 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Barca hòa Atletico Madrid Martino nhận lỗi nếu Barca bị loại barca bán kết Champions League lượt đi tứ kết champions league tứ kết champions league la liga tata martino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT