Quảng cáo

Messi bắt đầu đua Chiếc giày vàng châu Âu cùng Ronaldo và Suarez

Thứ ba, 08/04/2014 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi đang cho thấy phong độ ghi bàn ổn định của mình ở những vòng đấu vừa qua. Cú đúp trong thắng lợi 3-1 trước Betis đã giúp tiền đạo này nghĩ tới việc cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu với Ronaldo và Luis Suarez.

 

Chiếc giày vàng châu Âu, danh hiệu pinichi,  Cristiano Ronaldo, Luis Suarez, Lionel Messi, La Liga, Premier League, Barcelona, Real Madrid, Liverpool

Lionel Messi không thể ở ngoài cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu

 

Lionel Messi đang thể hiện những cú nước rút ngoạn mục trong giai đoạn cuối mùa giải. Ở vòng đấu cuối tuần qua chỉ có tiền đạo người Argentina là nổ súng. Trong khi Ronaldo và Costa đều phải nghỉ ngơi để bình phục chấn thương thì Luis Suarez dù có nhiều cơ hội những không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

 

Hiện tại người dẫn đầu cuộc đua này vẫn là chân sút người Uruguay với 29 bàn thắng. Với hệ số nhân đôi, Suarez đang có 58 điểm, hơn Ronaldo 2 điểm khi tiền đạo người Bồ chỉ có 28 bàn.

 

Video bàn thắng: Barcelona 3-1 Real Betis (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Messi đã bắt kịp Diego Costa với 25 pha lập công cùng điểm số 50. Với phong độ đã thể hiện, chắc chắn Messi sẽ sớm vượt qua tiền đạo của Atletico Madrid để nhập cuộc với song mã Ronaldo-Suarez.

 

La Liga còn lại 6 vòng đấu và đó cũng là lợi thế lớn của các đại diện đến từ Tây Ban Nha. Messi và Ronaldo sẽ có 6 cơ hội tiếp theo để cải thiện thành tích ghi bàn của mình. Với Suarez, con số đó chỉ là 5 vòng, cơ hội giành cho Suarez vẫn là rất lớn. Cũng ở vòng đấu vừa qua, dù thi đấu nổi bật nhưng việc Liverpool đang bước vào giai đoạn hết sức quan trọng, vì thế mà 2 quả penalty đều do Gerrard thực hiện chứ không phải Su7. Có lẽ tiền đạo người Uruguay cũng thấu hiểu điều này và đành phải trông chờ ở những trận đấu tiếp theo.

 

Ronaldo và Costa rất có thể sẽ sớm bình phục chấn thương và tiếp tục cuộc đua ở mùa giải này. Tam mã Ronaldo-Messi-Suarez đã và đang khiến danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chiếc giày vàng châu Âu danh hiệu pinichi Cristiano Ronaldo Luis Suarez Lionel Messi La Liga Premier League Barcelona Real Madrid Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT