Quảng cáo

Bayern Munich 3-1 MU: Niềm vui ngắn ngủi

Thứ năm, 10/04/2014 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dẫn trước nhờ bàn thắng của Evra ở phút 57 nhưng MU đã nhanh chóng bị Bayern Munich ghi liên tiếp 3 bàn thắng và phải chia tay Champions League một cách cay đắng.

 

Bayern Munich 3-1 MU,Bayern Munich vs MU,Bayern Munich,MU,Man United,David Moyes,Rooney,Evra,Robben,Muller,Pep Guardiola,Cup C1,Champions League

Ribery và Robben có một hiệp 2 thành công khi khuấy đảo hàng thủ MU



MU đã có một hiệp 1 thành công khi giữ sạch lưới trước Bayern Munich và tạo ra được một vài cơ hội ghi bàn mà Rooney là người bỏ lỡ. Trong hiệp 1, Kagawa, Welbeck là hai cầu thủ chơi tốt nhất trên hàng công của Quỷ đỏ khi thi đấu xông xáo và có nhiều đường chuyền sắc sảo. Nếu Rooney đồng đội hơn và chuyền cho Kagawa trong một cơ hội đầu trận thì MU có thể đã có bàn thắng sớm. 

 

Video bàn thắng: Bayern 3-1 MU (Champions League 2013/14) 

 


Sang hiệp 2, MU bất ngờ là đội nhập cuộc tốt hơn khi từ bỏ lối chơi phòng ngự số đông, dâng lên tấn công và tìm được bàn mở tỉ số. Phút 57, từ pha đi bóng tốt ở biên phải, Valencia chuyền bóng vào trong khá khó chịu và Evra băng lên tung cú sút căng như trái phát, ghim thẳng bóng vào góc cao khung thành Neuer. Bàn thắng này xứng đáng được gọi là siêu phẩm và NHM Man United vui mừng khôn tả. Viễn cảnh MU đi tiếp, Bayern Munich bị loại đã được nghĩ tới bởi Quỷ đỏ đã cầm hòa 1-1 ở lượt đi trước đó. Với lối đá phòng ngự đã thể hiện ở hiệp 1, fan MU có quyền tin vào một kết thúc có hậu. 

 

Bayern Munich 3-1 MU,Bayern Munich vs MU,Bayern Munich,MU,Man United,David Moyes,Rooney,Evra,Robben,Muller,Pep Guardiola,Cup C1,Champions League

Evra chứ không phải Rooney là người ghi bàn cho MU

 


Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang với thày trò HLV David Moyes. Chỉ 1 phút sau, khi MU còn chưa kịp sắp xếp lại đội hình, Bayern Munich đã có bàn gỡ hòa nhờ cú đánh đầu khéo léo của Mandzukic. Kể từ đây, hệ thống phòng ngự chắc chắn trong hiệp 1 của MU bị phá vỡ hoàn toàn.


Các hậu vệ cánh của MU liên tục để Ribery và Robben khuấy đảo bằng những pha đi bóng sát vòng cấm và tung ra những đường chuyền nguy hiểm. Phút 69, Robben căng ngang đưa bóng đi qua háng Evra, đến chân Muller và cầu thủ người Đức đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1. Và chính Robben là người kết liễu MU ở phút 77 bằng pha đi bóng ở trung lộ, dứt điểm đưa bóng khẽ chạm chân Vidic, đổi hướng lăn nhẹ nhàng vào lưới De Gea.


Ở trận này, Rooney có lẽ là người gây thất vọng nhất bên phía MU. Trong cả hiệp 1 và hiệp 2, R10 đều có cơ hội rõ ràng để ghi bàn nhưng anh đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Không chỉ vậy, Rooney cũng đánh mất sự năng nổ thường thấy.


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


Bayern: Neuer, Dante, Boateng, Alaba, Lahm, Kroos, Goetze (Rafinha, 65’), Mueller (Pizarro, 84’), Ribery, Robben, Mandzukic.


M.U: De Gea, Jones, Smalling, Vidic, Evra, Fletcher (Chicharito, 74’), Carrick, Valencia, Kagawa, Rooney, Welbeck (Januzaj, 81’).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich 3-1 MU Bayern Munich vs MU Bayern Munich MU Man United David Moyes Rooney Evra Robben Muller Pep Guardiola Cup C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT