Quảng cáo

Messi quyết phá dớp 'tịt ngòi' trên đất Anh

Thứ ba, 24/02/2015 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi thường hay gặp khó khăn về việc "săn bàn" trên đất Anh, thế nên Barca đang có đôi chút lo lắng trong chuyến làm khách trước Man City ở vòng 1/8 Champions League diễn ra vào giữa tuần này.

Messi, Champions League, Man City, Barca, Chelsea, Etihad

Messi sở hữu thành tích ghi bàn nghèo nàn trên đất Anh

Barca sẽ có chuyến làm khách trước Manchester City để chơi trận lượt đi vòng 16 đội trong khuôn khổ Champions League 2014-15 diễn ra vào giữa tuần này. Để giành lợi thế ở lượt đi trên sân khách trước đội bóng đang có được phong độ tốt như Man City, đội bóng xứ Catalan kỳ vọng vào sự tỏa sáng của các chân sút như Neymar, Suarez và đặc biệt là Messi. 

VIDEO: 1 ngày 'tắt điện' của Messi trước Malaga

Tuy nhiên, điều khiến cho đội chủ sân Camp Nou lo lắng nhất chính là phong độ kém ấn tượng của chính Messi mỗi lần chơi bóng tại Anh. Chân sút người Argentina đã từng không thể ghi bàn trong các trận gặp Chelsea tại Stamford Bridge (22/2/2006 và 18/10/2006), Liverpool tại Anfield (6/3/2007), Manchester United tại Old Trafford (29/4/2008). Kể từ đó, anh “mang tiếng” là không biết ghi bàn tại Anh, điều này càng đúng hơn trong 3 trận: gặp Chelsea tại Stamford Bridge ngày 6/5/2009 và Arsenal tại Emirates các ngày 31/3/2010, 16/2/2011.

 

Trong lần đụng độ với chính Man City ở mùa giải năm ngoái, Messi đã ghi 1 bàn trên sân Etihad, dù đó chỉ là một lần hiếm hoi nhưng cũng giúp cho anh có thêm động lực để tỏa sáng trong chuyến làm khách lần này. Theo thống kê, Messi đã cùng Barcelona tới xứ sở sương mù 10 lần, nhưng anh mới chỉ có 2 bàn thắng. Điều thú vị là một trong hai bàn đó lại đến đúng vào trận chung kết Champions League mùa 2010-11, khi Barca đối đầu Man United trên sân Wembley.

 

Ở mùa giải năm nay, Barca đang sở hữu hàng công được đánh giá khủng bậc nhất châu Âu hiện tại là sự kết hợp của bộ ba Neymar - Messi - Suarez. Nếu trong trường hợp siêu sao người Argentina "tịt ngòi" thì 2 đồng đội của anh là Neymar và Suarez sẵn sàng làm nhiệm vụ thay thế. Đặc biệt, Suarez đã từng nhận danh hiệu Chiếc giày vàng tại Premier League nên Barca tự tin giành lợi thế trước Man City. 


Cuộc đối đầu giữa Man City với Barca sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 25/2 trên sân Etihad và được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Champions League Man City Barca Chelsea Etihad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT