Quảng cáo

Lượt đi tứ kết Champions League: Bundesliga trầm lắng

Thứ sáu, 04/04/2014 16:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong loạt trận tứ kết lượt đi Champions League, cả Bayern Munich và Dortmund đều không có được màn trình diễn như ý.

 

Lượt đi tứ kết Champions League,Lượt đi tứ kết Cúp C1,Cúp C1,Champions League,Dortmund,Bayern Munich,Bundesliga,Tứ kết lượt về

Martinez và Schweinsteiger sẽ vắng mặt ở trận lượt về trận Bayern - MU

 

Trong trận đấu trên sân Bernabeu rạng sáng 3/4, Dortmund đã để thua 0-3 trước Real Madrid trong một thế trận bị áp đảo hoàn toàn. Dĩ nhiên, BVB có thể viện lý do thiếu vắng chân sút chủ lực Lewandowski và nhiều trụ cột khác, những người đã làm nên chiến tích 4-1 trước Real ở mùa trước. Tuy vậy, cách mà các cầu thủ của đội bóng Đức tiếp cận trận đấu đã không cho thấy được sự quyết tâm của họ. Với kết quả này, cơ hội để Dortmund lật ngược thế cờ là rất thấp.


Không thất bại như Dortmund, thậm chí còn giành được lợi thế khi có 1 bàn thắng trên sân của MU nhưng Bayern Munich chưa có được màn trình diễn như ý ở lượt đi tứ kết năm nay. Dù Hùm Xám vẫn kiểm soát bóng và chuyền bóng nhiều hơn nhưng lại không tạo ra được những cơ hội rõ rệt. Hàng thủ Bayern đã 1 lần tan chảy khi Vidic đánh đầu mở tỉ số và trước đó suýt nữa ôm hận vì Welbeck. Hơn nữa, Bayern còn mất Martinez và Schweinsteiger ở trận lượt về, hai tiền vệ trung tâm cực kỳ quan trọng.


Trong khi đó, Real Madrid vẫn thể hiện được sức mạnh đáng gờm ở mùa giải này khi triển khai một lối tấn công với sức ép và tốc độ kinh khủng lên Dortmund. Một ứng cử viên khác cho chức vô địch là PSG cũng có màn PR ấn tượng khi đánh bại Chelsea 3-1 và tràn đầy hi vọng vào bán kết.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lượt đi tứ kết Champions League Lượt đi tứ kết Cúp C1 Cúp C1 Champions League Dortmund Bayern Munich Bundesliga Tứ kết lượt về
Xem thêm
TIN NỔI BẬT