Quảng cáo

Cựu sao Dortmund tin đội nhà sẽ thua đậm Real Madrid

Thứ ba, 08/04/2014 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Christoph Metzelder sợ rằng Dortmund sẽ thua đậm Real Madrid đêm nay nếu mải mê tấn công hòng tìm cách lật ngược thế cờ.

 

Trong sự nghiệp, Metzelder từng khoác áo cả Real Madrid lẫn Dortmund. Dù đã chia tay cả hai tên tuổi này, song trung vệ cao kều này vẫn còn một chút ưu ái cho Dortmund, bởi dù sao đó cũng là đội bóng quê hương, và nơi anh thi đấu trước khi chuyển sang Real.

 

Tứ kết lượt về,Dortmund vs Real Madrid,Dortmund - Real Madrid,Ronaldo,Metzelder,Cúp C1,Champions League,Kỉ lục Ronaldo,Bale,Signal Iduna Park,Tứ kết Cúp C1Metzelderthời còn khoác áo Dortmund và chạm trán Real Madrid


Và trong cuộc trả lời phỏng với báo điện tử Goal.com, cầu thủ 33 tuổi này tin đã có những lời khuyên rất hữu ích cho các đồng đội cũ. Theo đó, anh cảnh báo Dortmund sẽ bị trừng phạt không thương tiếc nếu lơ là hàng nhiệm vụ phòng ngự. Hơn hết, đội chủ sân Signal Iduna Park không còn cách nào khác phải chơi tấn công ngay từ đầu, bởi đã thua 0-3 ở trận lượt đi.

 

"Tôi nghĩ Dortmund sẽ ra sân với tất cả tinh thần chiến đấu và dồn lên tấn công từ sớm để tạo ra một bầu không khí hừng hực khí thế, nơi các cầu thủ chiến đấu không còn gì để mất", Metzelder nói.

 

"Hàng thủ của Dortmund có tính kỷ luật rất cao và buộc đối thủ phạm nhiều sau lầm. Điều quan trọng với họ là tìm được thế trận cân bằng, bởi nếu không Real Madrid sẽ trừng phạt Dortmund không thương tiếc. Nếu Madrid có bàn trước, tinh thần của Dortmund sẽ bị giảm sút và mọi chuyện xem như xong".

 

Tứ kết lượt về,Dortmund vs Real Madrid,Dortmund - Real Madrid,Ronaldo,Metzelder,Cúp C1,Champions League,Kỉ lục Ronaldo,Bale,Signal Iduna Park,Tứ kết Cúp C1Anh cũng từng chơi cho Real Madrid sau đó

 

Khi được hỏi về kết quả trận đấu tới, Metzelder cho rằng cơ hội để Dortmund lật ngược thế cờ vô cùng khó khăn. Cụ thể hơn, anh không tin đội bóng cũ sẽ tạo nên một điều bất ngờ.

 

"Có thể Dortmund sẽ thắng trận lượt về, nhưng tôi hoài nghi về khả năng đi tiếp vào bán kết. Kỳ thực, Real Madrid mùa này rất mạnh ở khâu phòng ngự. Pepe và Sergio Ramos đang có phong độ rất tốt. Madrid đang rất khát khao giành chiến thắng trong trận lượt về, dù họ có lợi thế 3-0 ở lượt đi. Cứ nhìn cách họ đá với Schalke trước đó là điển hình", Metzelder cho biết thêm.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết lượt về Dortmund vs Real Madrid Dortmund - Real Madrid Ronaldo Metzelder Cúp C1 Champions League Kỉ lục Ronaldo Bale Signal Iduna Park Tứ kết Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT