Quảng cáo

Chelsea vs PSG: Bản lĩnh của Mourinho, 1h45 ngày 9/4

Thứ ba, 08/04/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thua 1-3 ở lượt đi trước PSG, Mourinho cần thể hiện bản lĩnh của một HLV từng 2 lần vô địch Champions League để giúp Chelsea vượt qua thử thách, tiến vào bán kết.

 

Tứ kết lượt về,Cúp C1,Chelsea vs PSG,Mourinho,Chelsea - PSG,Chelsea,PSG,Champions League,Eto'o,Torres,Cavani,Lavezzi,Pastore

Chelsea đứng trước vô vàn khó khăn khi tiếp đón PSG

 

Chelsea chưa phải đã hết cửa đi tiếp khi họ chỉ cần thắng tối thiểu với tỉ số 2-0 nhờ luật bàn thắng sân khách. Điểm mấu chốt ở trận lượt về là đội nào sẽ ghi bàn trước. Nếu là Chelsea, hi vọng sẽ bùng lên với đội chủ sân Stamford Bridge nhưng nếu đó là PSG, số phận cặp đấu coi như đã an bài.

 

Mourinho sẽ dùng ai để ghi bàn, đó là câu hỏi khiến HLV người Bồ đau đầu nhất lúc này. Chưa khi nào Eto'o trở thành niềm hi vọng lớn như lúc này đối với Chelsea. Việc phải kỳ vọng vào một 'ông lão không biết 32 hay 39 tuổi' cho thấy Mourinho bế tắc đến thế nào với hàng công của mình.

 

Chelsea vừa đánh bại Stoke City 3-0 ở Premier League nhưng không hề có dấu ấn của các tiền đạo. Hàng tiền vệ của Mourinho vẫn làm mọi việc, từ phòng thủ, điều tiết đến ghi bàn. Torres đã bị Mourinho chỉ trích thẳng thắn sau trận thua 1-3 trước PSG. Nếu Eto'o không kịp bình phục và ra sân, Torres lại tiếp tục đá chính và gây thất vọng? Người Chelsea hi vọng El Nino sẽ lột xác.

 

Nỗi lo với Mourinho chưa dùng lại. Matic lại tỏa sáng ở Premier League và như xát muối vào tim Mou. Cầu thủ người Serbia đã thi đấu cho Benfica ở vòng bảng và không thể cùng Chelsea đá với PSG. Ramires treo giò, ai sẽ đá tiền vệ trung tâm thay anh? Hàng hậu vệ chơi như mơ ngủ ở trận lượt đi đã tỉnh lại? Quá nhiều khó khăn và ngổn ngang với Mourinho lúc này. Với bản lĩnh của một HLV từng 2 lần giành chức vô địch Champions League, Mourinho liệu có thể hiện bản lĩnh đúng lúc và giúp Chelsea vượt qua khe cửa hẹp?

 

Với PSG, họ ngày càng mạnh mẽ và đáng sợ hơn tại Champions League. Đội bóng Pháp dẫn đầu bảng C, rồi vượt qua Leverkusen dễ dàng với tổng tỉ số 6-1 ở vòng 1/8, trước khi nã 3 bàn vào lưới Petr Cech. Hàng công của PSG đang là một nỗi khiếp sợ với mọi hàng thủ châu Âu. Dù vắng Ibrahimovic thì vẫn còn có Cavani và Lavezzi, hai cầu thủ chơi rất hay ở trận lượt đi và đều từng là hung thần với Chelsea trong quá khứ. Ngoài ra, Lucas Moura và Pastore cũng là những cầu thủ có thể tạo đột biến.

 

Lịch sử đang chống lại Chelsea khi 100% các đội bóng Pháp đều giành quyền đi tiếp sau khi thắng cách biệt 2 bàn ở lượt đi. Hãy cùng chờ xem bản lĩnh của Mourinho được thể hiện ra sao.

 

Lực lượng

 

- Chelsea: Vắng John Obi Mikel, Marco van Ginkel (chấn thương), Ramires (treo giò), Mohamed Salah và Nemanja Matic (không được phép tham dự); Khả năng ra sân của Samuel Eto’o và Andre Schurrle vẫn còn bỏ ngỏ.

 

- PSG: Vắng Zlatan Ibrahimovic (chấn thương).

 

Tứ kết lượt về,Cúp C1,Chelsea vs PSG,Mourinho,Chelsea - PSG,Chelsea,PSG,Champions League,Eto'o,Torres,Cavani,Lavezzi,Pastore

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết lượt về Cúp C1 Chelsea vs PSG Mourinho Chelsea - PSG Chelsea PSG Champions League Eto'o Torres Cavani Lavezzi Pastore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT