Quảng cáo

Dortmund sẽ bán Gundogan với giá 15 triệu euro

Thứ ba, 08/04/2014 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin thân cận với Dortmund, đội bóng vùng Ruhr sẽ bán tiền vệ Ilkay Gundogan cho bất kỳ đội bóng nào chấp nhận trả 15 triệu euro.

 

Arsenal,Dortmund,Gundogan,BVB,Bundesliga,Bóng đá ĐứcGundogan nhiều khả năng rời Dortmund trong Hè này

 

Cách đây 1 năm, Ilkay Gundogan từng là một trong những tiền vệ trẻ “hot” nhất châu Âu khi anh cùng Borussia Dortmund vào tới trận chung kết Champions League. Cầu thủ người Đức khi đó được đánh giá là ngôi sao triển vọng của châu Âu, là “tương lai của bóng đá Đức.” Đã có lúc, giá trị chuyển nhượng của anh được ước tính lên tới hơn 30 triệu euro.


Tuy vậy chỉ một năm sau, mọi chuyện đã thay đổi nhanh chóng. Gundogan gặp phải một chấn thương khá nặng và đã nghỉ thi đấu gần hết mùa giải. Theo đánh giá của tờ Ruhrnachrichten, tiền vệ người Đức gần như không có cơ hội dự World Cup 2014. Điều này đã khiến giá trị chuyển nhượng của anh giảm sút nghiêm trọng.


Chưa dừng lại ở đó, Gundogan còn gặp phải nhiều vấn đề trong việc gia hạn hợp đồng với Dortmund. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2015, và tính đến thời điểm này, mọi nỗ lực tìm kiếm một tiếng nói chung về hợp đồng mới của anh đều đi vào bế tắc.


Chính vì lý hai lý do trên, tờ Ruhrnachrichten cho rằng Dortmund sẽ phải nghĩ cách bán Gundogan càng nhanh càng tốt, và họ sẽ chấp nhận mức giá chỉ 15 triệu euro, thấp hơn nhiều so với những gì báo chí châu Âu đồn thổi trong thời gian qua.


Đây là một tin vui đối với những đội bóng theo đuổi tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ trong thời gian qua, trong đó có Arsenal và Manchester United. Dù đã không thi đấu gần 1 mùa bóng nhưng Gundogan vẫn được đánh giá cao, và cơ hội chiêu mộ cầu thủ này với giá rẻ như vậy là không nhiều. 

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Dortmund Gundogan BVB Bundesliga Bóng đá Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT