Quảng cáo

Nemanja Vidic ngậm ngùi chia tay Manchester United

Thứ tư, 07/05/2014 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến thắng 3-1 của Man Utd trước Hull kết thúc đượm màu buồn. Đội trưởng Nemanja Vidic có trận đấu cuối cùng trước khi rời Nhà hát của những giấc mơ để gia nhập Inter Milan.

 

Vidic chia tay Man United, Vidic chia tay Old Trafford, Vidic đá trận cuối cùng ở Old Trafford, Vidic đá trận cuối cho Man United, Vidic rời Man Utd, Vidic gia nhập Inter, Vidic thay Jones chấn thương, Giggs vào sân thay Lawrence, Giggs vừa đá vừa huấn luyện, Nemanja Vidic, Ryan Giggs, Manchester United, Inter MilanVidic nói lời chia tay Man United

 

Nemanja Vidic sẽ gia nhập Inter Milan trong mùa hè khi hợp đồng của anh với Manchester United hết hạn. Ngôi sao người Serbia bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị nhưng sau đó vào sân thay Phil Jones bị chấn thương ở phút 22.

 

Sau trận đấu, anh phát biểu: “Tôi sẽ ra đi nhưng trái tim tôi sẽ luôn luôn ở CLB này. Tôi đã dành rất nhiều năm ở đây. Tôi đã được làm việc với rất nhiều người tuyệt vời và sẽ luôn theo dõi, quan tâm tới  Manchester United trong tương lai. Mùa giải năm nay rất khó khăn và đêm nay cũng rất khó khăn để nói lời chia tay. Cám ơn tất cả đã ủng hộ tôi trong những năm qua”.

 

Ngôi sao người Serbia đã gắn bó với Quỷ đỏ 8 năm và dành được rất nhiều danh hiệu lớn. Trong đó có 5 chức vô địch Premier League và 1 lần lên ngôi vua châu Âu ở đấu trường Champions League. Trung vệ 32 tuổi được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất kỉ nguyên Premier League kể từ khi ra đời vào năm 1992.

 

Vidic chia tay Man United, Vidic chia tay Old Trafford, Vidic đá trận cuối cùng ở Old Trafford, Vidic đá trận cuối cho Man United, Vidic rời Man Utd, Vidic gia nhập Inter, Vidic thay Jones chấn thương, Giggs vào sân thay Lawrence, Giggs vừa đá vừa huấn luyện, Nemanja Vidic, Ryan Giggs, Manchester United, Inter MilanGiggs vào sân thay tài năng trẻ Lawrence

 

Trân đấu với Hull cũng chứng kiến HLV tạm quyền Ryan Giggs xỏ giày ra sân trong trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ trên sân nhà Old Trafford mùa này. Anh vào sân thay cho Tom Lawrence ở phút 70. Giggs cũng là người chuyền bóng để Van Persie ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 cho đội chủ nhà trong trận đấu này.

 

Ngày 11 tháng Năm tới đây, huyền thoại người xứ Wales sẽ dẫn dắt Man United hành quân tới sân St. Mary của Southampton cho trận đấu cuối cùng của mùa giải.

 

Video bàn thắng: MU 3-1 Hull City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidic chia tay Man United Vidic chia tay Old Trafford Vidic rời Man Utd Vidic gia nhập Inter Vidic thay Jones chấn thương Giggs vào sân thay Lawrence Giggs vừa đá vừa huấn luyện Nemanja Vidic Ryan Giggs Manchester United Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT