Quảng cáo

Giggs sẽ đá trận chia tay MU trước Hull City?

Thứ ba, 06/05/2014 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV tạm quyền Ryan Giggs của MU dự định điền tên mình vào danh sách dự bị và xỏ giày vào sân ở hiệp 2 trận gặp Hull City đêm nay.

 

HLV tạm quyền Giggs sẽ xỏ giày vào sân thi đấu trước Hull City?

 

Sau khi CLB Manchester Untied sa thải HLV David Moyes, tiền vệ kì cựu người xứ Wales - Ryan Giggs đã tạm nắm quyền. Theo luật của Premier League, Giggs vẫn có quyền tự chọn mình vào sân thi đấu trong 2 trận cuối cùng của mùa giải.

 

Báo chí Anh tiết lộ Giggs dự định điền tên anh vào danh sách dự bị trận gặp Hull City đêm nay. Anh sẽ vào sân thay người ở hiệp hai trước khi vẫy tay chào tạm biệt hơn 7 vạn khán giả trên sân Old Trafford.

 

Trong bối cảnh Louis van Gaal chuẩn bị được bổ nhiệm chính thức thay David Moyes, tương lai của Giggs ở Old Trafford cũng khá bất an. Hiện tại, Giggs vẫn chưa nhận được cam kết về một vai trò mới trong thành phần ban huấn luyện của Louis van Gaal.

 

Trận đấu với Hull City đêm nay cũng là dịp để đội trưởng Vidic nói lời chia tay người hâm mộ sau hơn 8 năm gắn bó với Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Hull City MU vs Hull City Man United Old Trafford Quỷ đỏ Chia tay MU Chia tay Quỷ đỏ Chia tay Man United Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT