Quảng cáo

Huyền thoại Robson khuyên Van Gaal dùng Ryan Giggs

Thứ ba, 06/05/2014 17:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu thủ quân MU, Bryan Robson cho rằng Louis van Gaal nên giữ Giggs lại trong ban huấn luyện của Quỷ đỏ.

 

MU,Bryan Robson,Ryan Giggs,Louis van Gaal,Quỷ đỏ,MU vs Hull City,Man United vs Hull City,Man United - Hull City,Premier League,Ngoai hang Anh

Huyền thoại Robson khuyên Van Gaal dùng Ryan Giggs

 

Đêm nay, Ryan Giggs sẽ có trận đấu thứ 3 trong vai trò HLV tạm quyền của MU khi đối đầu với Hull City trên sân Old Trafford. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở mùa giải này của Quỷ đỏ.

 

Dù Ryan Giggs nhận được nhiều ủng hộ từ các cầu thủ MU nhưng lãnh đạo đội bóng vẫn muốn tìm kiếm một HLV mới giàu kinh nghiệm. Louis van Gaal là người đã được nhắm đến và gần như chắc chắn sẽ nhậm chức sau World Cup 2014, khi ông hết hạn hợp đồng với tuyển Hà Lan.

 

Nhiều ý kiến lo ngại Giggs sẽ phải chia tay MU khi chiến lược gia người Hà Lan tới bởi ông sẽ mang theo bộ sậu riêng của mình. Nhắc tới sự kiện này, cựu đội trưởng Man United - Bryan Robson cho rằng Van Gaal nên tin dùng những công thần như Ryan Giggs và 'thế hệ vàng 92'.

 

"Sẽ rất thất vọng nếu 'thế hệ vàng 92' không được giữ lại ở bất cứ vai trò nào vì đơn giản họ là một phần máu thịt của Quỷ đỏ. Người hâm mộ sẽ cảm thấy rất thất vọng nếu họ không có tương lại tại Man United.

 

Tôi hiểu Van Gaal muốn đưa về sân Old Trafford một huấn luyện viên thủ môn mới, một huấn luyện viên thể lực và muốn Patrick Kluivert là trợ lý của ông. Tôi nghĩ hội đồng quản trị của MU cần phải can thiệp vào vấn đề này và nói. Bạn có thể sẽ mất nhiều thời gian với chuyện này, nhưng chắc chắn bạn cần phải giữ lại một phần của câu lạc bộ này.

 

Đó là quyết định đến từ đội bóng, chứ không phải là do HLV mới. Đôi khi tôi nghĩ khi bạn gia nhập một câu lạc bộ mới, tại sao bạn không thử cung cấp cho các nhân viên hiện tại của đội bóng đó một cơ hội?”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bryan Robson Ryan Giggs Louis van Gaal Quỷ đỏ MU vs Hull City Man United vs Hull City Man United - Hull City Premier League Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT