Quảng cáo

Napoli bị phạt sau vụ bắn nhau tại Coppa Italy

Thứ năm, 08/05/2014 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Napoli bị phạt 60.000 euro (khoảng 1,7 tỷ đồng) và thi đấu hai trận không có khán giả ở Serie A sau sự cố diễn ra trước trận chung kết Cup quốc gia tuần tước.

 

Napoli bị phạt nặng vì CĐV, Napoli vô địch Coppa Italia, CĐV làm loạn Napoli bị phạt tiền, Napoli 3-1 Fiorentina, video bàn thắng Napoli 3-1 Fiorentina, Napoli, Fiorentina, Coppa ItaliaCổ động viên Napoli ném pháo sáng vào các nhân viên an ninh ở trận

chung kết Coppa Italy. Ảnh: AP.

 

Ba cổ động viên của Napoli bị bắn trước khi đội bóng này chơi trận chung kết Coppa Italy với Fiorentina thứ bảy tuần trước. Một trong số nạn nhân đã không thể qua khỏi dù được đưa tới bệnh viện.


Các cổ động viên Napoli sau đó yêu cầu trận chung kết phải bị hủy bỏ và ném pháo sáng cùng các vật thể lạ xuống sân. Đội trưởng Napoli, Marek Hamsik đã phải ra sân nói chuyện và trận đấu được tiếp tục sau 45 phút trì hoãn.


Napoli cũng nhanh chóng có phản ứng trước án phạt trên và cho biết sẵn sàng kháng cáo.


Trong trận chung kết Coppa Italy, Napoli đã đánh bại Fiorentina với tỷ số 3-1. Đây là danh hiệu duy nhất của thầy trò Rafa Benitez ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli bị phạt nặng vì CĐV Napoli vô địch Coppa Italia CĐV làm loạn Napoli bị phạt tiền Napoli 3-1 Fiorentina video bàn thắng Napoli 3-1 Fiorentina Napoli Fiorentina Coppa Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo