Quảng cáo

Zanetti hướng tới trận đấu cuối cùng tại Meazza

Thứ năm, 08/05/2014 14:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng Javier Zanetti của Inter Milan cho biết anh đang hướng tới trận đấu cuối cùng tại sân Meazza của mình với Lazio vào thứ Bảy. Kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng nhiều đến thành tích của Nerazzurri.

 

Video bóng đá: 5 bàn thắng đẹp nhất của Zanetti cho Inter Milan

 

Cựu binh 40 tuổi mới đây đã thông báo kế hoạch nghỉ hưu khi mùa giải 2013-2014 kết thúc, chấm dứt gần 20 năm chơi bóng trong màu áo Inter Milan. Tuy vậy, anh khẳng định từ nay cho đến khi Serie A kết thúc, anh vẫn sẽ tập trung giúp đội bóng giành được vé dự Europa League.

 

Hiện tại, chúng tôi chỉ nghĩ tới hai trận đấu còn lại. Tôi nghĩ sẽ có một chút khó khăn, nhưng điều quan trọng nhất là cách họ giải quyết vấn đề”, cầu thủ gia nhập Inter từ năm 1995 trả lời Sky Sport Italia.

 

Kết thúc của chúng tôi ở mùa này vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào chính chúng tôi và Inter sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng trước Lazio và Chievo”.

 

Zanetti đá trận cuối ở Meazza, Zanetti đá trận cuối cho Inter, Zanetti đá trận cuối ở Meazza cho Inter, Javier Zanetti giải nghệ, Inter vs Lazio, Inter đá Europa League, link sopcast Inter vs Lazio, Javier Zanetti, Inter Milan Zanetti sẽ có trận đấu cuối cùng ở sân Meazza vào cuối tuần này

 

Lazio sẽ là trận đấu cuối cùng của Zanetti trên sân nhà Giuseppe Meazza trước khi Inter làm khách của Chievo ở vòng đấu cuối cùng. Trong trận derby della Madonnina cuối cùng trong sự nghiệp, người đội trưởng mẫu mực không được vào sân. Và khi được hỏi về khả năng xuất hiện trong đội hình gặp Lazio, huyền thoại sống của Nerazzurri cho biết:

 

Đó là quyết định của HLV. Ông ấy biết rằng tôi luôn sẵn sàng nếu ông ấy cần tôi”.

 

Trong sự nghiệp của mình, El Tractor đã thi đấu tổng cộng 856 trận đấu trong màu áo xanh đen (nhiều nhất lịch sử đội bóng). Anh cũng là kỉ lục gia của ĐT Argentina với 145 lần khoác lên mình áo đấu của Albiceleste.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zanetti đá trận cuối ở Meazza Zanetti đá trận cuối cho Inter Javier Zanetti giải nghệ Inter vs Lazio Inter đá Europa League link sopcast Inter vs Lazio Javier Zanetti Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT