Quảng cáo

Keisuke Honda: Đó không phải là tôi

Thứ ba, 20/05/2014 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Keisuke Honda của AC Milan cho biết anh thất vọng với chính mình trong nửa năm đầu tiên tại đội bóng nhưng hi vọng vào mùa giải 2014-2015 tươi sáng hơn.

 

 

Video bàn thắng: Bàn thắng duy nhất của Honda cho Milan

 

Sau khi kí hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với AC Milan vào mùa đông, tiền vệ người Nhật Keisuke Honda đã hoàn toàn thất bại trong việc thể hiện mình tại San Siro. Honda chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng cho Rossoneri và cùng đội bóng trải qua một mùa giải thất vọng toàn diện. Ngôi sao châu Á hiểu rằng như vậy là không đủ với anh:

 

Đó không phải là tôi. Tôi biết mọi người kì vọng nhiều hơn từ tôi. Tôi hi vọng người hâm mộ Milan sẽ chờ đến khi mùa giải mới bắt đầu. Tất nhiên là không thể hài lòng với màn trình diễn như vậy, tôi chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng”.

 

Honda thất vọng với chính mình, Honda AC Milan, Keisuke Honda gây thất vọng, Keisuke Honda AC Milan, Honda World Cup 2014, Honda muốn đối đầu Italia, Honda muốn Nhật Bản gặp Italia World Cup 2014, Keisuke Honda, AC MilanKeisuke Honda thất vọng với màn trình diễn của mình tại Milan

 

Tiền vệ mang áo số 10 cũng cho biết anh đã nói chuyện với HLV Seedorf về vị trí mà anh muốn thi đấu sau khi không được chơi ở vị trí sở trường trong phần lớn thời gian đã qua. Mùa giải 2014-2015 sẽ vô cùng quan trọng với đội bóng áo đỏ đen trong hành trình phục hồi lại sức mạnh sau một năm bết bát khiến họ không được tham dự Champions League.

 

Mùa hè 2014, Honda sẽ có mặt tại Brazil cùng ĐT Nhật Bản để tham dự World Cup 2014. Samurai Xanh nằm ở bảng C và nếu vượt qua vòng bảng, họ hoàn toàn có thể sẽ gặp Italia ở vòng 16 đội và ngôi sao của Milan rất háo hức được đối đầu với Azzurri:

 

Tôi muốn đọ sức với Italia. Tôi muốn thế giới phải ngạc nhiên”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda thất vọng với chính mình Honda AC Milan Keisuke Honda gây thất vọng Keisuke Honda AC Milan Honda World Cup 2014 Honda muốn đối đầu Italia Honda muốn Nhật Bản gặp Italia World Cup 2014 Keisuke Honda AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT