Quảng cáo

Arsenal đại chiến với Napoli vì Morgan Schneiderlin

Thứ năm, 15/05/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal và Napoli chuẩn bị bước vào cuộc chiến trên TTCN khi cả hai đều muốn sở hữu tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton.

 

Video bàn thắng: Southampton - MU (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Arsenal là đội bóng đang rất quan tâm tới tài năng 24 tuổi Morgan Schneiderlin của Southampton, Pháo thủ đã cử các tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ này thi đấu trong suốt mùa giải và họ đã sẵn sàng bước vào thương vụ trong phiên chợ hè. HLV Arsene Wenger cho rằng Schneiderlin sẽ là một sự thay thế đầy tiềm năng cho vị trí của Mikel Arteta và ông đã dự định dùng 17 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả người.

 

Southampton, Arsenal, Napoli, Morgan Schneiderlin, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong napoli, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Arsenal và Napoli đều muốn có Schneiderlin

 

Tuy nhiên, Arsenal sẽ gặp sự cạnh tranh lớn trong vụ Schneiderlin bởi hiện tại HLV Rafa Benitez của Napoli cũng đang rất quan tâm tới tiền vệ của Southampton. Đội bóng Italia này vừa kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3 trên BXH Serie A và đảm bảo 1 suất dự Champions League mùa giải tới, chính vì lý do này Napoli đang đẩy mạnh kế hoạch tăng cường lực lượng trong mùa hè và Schneiderlin được cho là một mục tiêu hàng đầu của họ.

 

Morgan Schneiderlin đã trải qua mùa giải hết sức thành công cùng Southampton, khả năng đánh chặn của tiền vệ này được các chuyên gia đánh giá cao và đặc biệt là ở những tình huống tranh chấp tay đôi. Với màn thể hiện ấn tượng ở cấp CLB, Schneiderlin đã được ĐT Pháp gọi tập trung hôm thứ Ba vừa qua để chuẩn bị cho World Cup 2014.

 

Hiện tại tình hình ở Southampton đang rất khó khăn đối với BLĐ đội bóng, không chỉ có Adam Lallana và Luke Shaw đang lọt vào tầm ngắm của các đại gia châu Âu mà ngay cả HLV Mauricio Pochettino cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Tottenham. Một khi Mauricio ra đi, nhiều khả năng các trụ cột của Southampton cũng sẽ theo chân ông.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton Arsenal Napoli Morgan Schneiderlin chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong napoli tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT