Quảng cáo

Arsenal bất ngờ muốn chiêu mộ Alexis Sanchez và Pedro

Thứ ba, 13/05/2014 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsene Wenger đang muốn tăng cường chiều sâu đội hình của mình sau khi mùa giải Premier League 2013/14 kết thúc. Hai cái tên mà Arsenal đang hướng đến chính là Alexis Sanchez và Pedro của Barcelona.

 

Arsenal, Alexis Sanchez, Pedro Rodriguez, Barcelona, Arsene Wenger, Premier League, Nou Camp, Bartomeu, Pháo thủ

Sanchez và Pedro là sự lựa chọn mới nhất của Arsenal

 

Ưu tiên lớn nhất của Pháo thủ là tìm thêm một tiền vệ có khả năng phòng ngự và một tay săn bàn thứ thiệt. Đó là những vị trí mà Arsenal thường xuyên thiếu sót khi có những trụ cột bị dính chấn thương. Đội hình mà Wenger sở hữu lúc này rõ ràng là chưa đủ độ sâu để ông có thể tự tin bắt đầu một mùa giải mới.

 

Daily Mail cho hay, Alexis Sanchez và Pedro chính là hai mục tiêu HLV người Pháp muốn có trong mùa Hè này. Mặc dù tiền vệ người Chile đã ghi được 20 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo nhưng tương lai của anh ở Barca vẫn rất mập mờ. Alexis Sanchez cũng là cái tên được liệt vào danh sách cần bán trong Hè này của Barca - theo bản kế hoạch của tân chủ tịch Bartomeu. Arsenal sẽ sẵn sàng chi 25 triệu euro để có được Sanchez.

 

Video bóng đá: Pedro lập Hat-trick trong vòng 9 phút

 

Về phần Pedro, chân sút số 3 của Barca ở mùa giải này cũng có một mùa thi đấu không thành công. Giống như Sanchez, Pedro bị kìm hãm tài năng và đó là lý do để anh nghĩ tới một cuộc giải thoát. Hiện tại Napoli được cho cũng đang theo đuổi chữ ký của chân sút người Tây Ban Nha. Giải pháp Pedro được cho là rất thích hợp để cặp cùng Giroud trong thời gian tới.

 

Nếu có được hai bản hợp đồng này, rõ ràng chiều sâu và sức mạnh của Arsenal ở mùa tới sẽ được gia tăng đáng kể.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Alexis Sanchez Pedro Rodriguez Barcelona Arsene Wenger Premier League Nou Camp Bartomeu Pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo