Quảng cáo

Người Argentina tại Inter và mùa của chia tay

Thứ tư, 21/05/2014 12:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nối tiếp Javier Zanetti và Esteban Cambiasso, bộ đôi cựu binh Argentina là Diego Milito và Walter Samuel đã nói lời chia tay với Inter Milan sau nhiều năm gắn bó.

 

Milito và Samuel rời Inter Milan, Milito và Samuel chia tay Inter, Milito và Samuel rời Inter sau Zanetti và Cambiasso, sau Zanetti và Cambiasso đến lượt Samuel và Milito nói lời chia tay Inter, Samuel chia tay Inter Milan giải nghệ, Milito rời Inter về Argentina, Milito rời Inter trở lại Racing thi đấu, Walter Samuel Inter giải nghệ, Inter Milan, Esteban Cambiasso, Javier Zanetti, Diego Milito, Walter SamuelSau Zanetti và Cambiasso đến lượt Samuel và Milito chia tay Inter

 

Inter Milan nổi tiếng là ưa chuộng sử dụng các cầu thủ Argentina. Lịch sử của họ gắn liền với nhiều danh thủ như đến từ xứ sở Tango như Kily Gonzalez, Julio Cruz hay Hernan Crespo hay trước đó nữa là Attilio Demaria, Antonio Angelillo. Mùa giải 2013-2014, họ cũng sở hữu tới 11 người Argentina trong đội hình.

 

Thế nhưng 2013-2014 cũng là mùa giải của sự chia tay giữa Inter và người Argentina bởi sau Javier ZanettiEsteban Cambiasso, hai cựu binh khác là tiền đạo Diego Milito và hậu vệ Walter Samuel cũng đã nói lời tạm biệt với Nerazzurri.

 

Trên trang facebook cá nhân, Milito viết:

 

Đã đến lúc nói lời chia tay. Thật không may mắn khi thời gian của tôi tại Inter đã đến lúc phải dừng lại. Nhưng tôi sẽ luôn mang theo đội bóng trong trái tim”.

 

Trong khi đó, trung vệ 36 tuổi Samuel cho biết:

 

Tôi không buồn nhưng cảm thấy có thật nhiều cảm xúc vào lúc này. Trong nhiều tháng, tôi đã nói với các đồng đội và HLV rằng tôi muốn ra đi khi Inter trở lại cúp châu Âu và tôi sẽ ra đi vui vẻ”.

 

Video bóng đá: Các bàn thắng của Hoàng tử Milito trong màu áo Inter Milan

 

Milito đến Inter vào năm 2009 từ Genoa trong khi Samuel đã gắn bó với màu áo xanh đen từ năm 2005.

 

Milito và Samuel đã là những người Argentina thứ 3 và thứ 4 nói lời chia tay Inter sau khi mùa giải 2013-2014 kết thúc. Nhưng tại đội bóng ấy, dòng máu Argentina chưa bao giờ ngừng chảy. Và với những cái tên Ricky Alvarez, Mauro Icardi hay Ruben Botta trong đội hình, người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng vào một Inter trở lại mạnh mẽ với nòng cốt là những vũ công Tango.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Milito và Samuel rời Inter Milan Milito và Samuel chia tay Inter Samuel chia tay Inter Milan giải nghệ Milito rời Inter về Argentina Milito rời Inter trở lại Racing thi đấu Walter Samuel Inter giải nghệ Inter Milan Esteban Cambiasso Javier Zanetti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT