Quảng cáo

Hết hợp đồng, Milito về quê thi đấu

Thứ ba, 29/04/2014 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Racing Club, ông Victor Blanco vừa lên tiếng tiết lộ khả năng đội bóng Argentina chiêu mộ Diego Milito, chân sút đang thuộc biên chế của Inter Milan.

 

Video bóng đá: Các bàn thắng của Hoàng tử Milito trong màu áo Inter Milan

 

Hợp đồng của Diego MilitoInter Milan chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này. Ngôi sao người Argentina đã 34 tuổi và từ lâu đã không còn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Nerazzurri. Vì thế, họ cũng không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng với Milito.

 

Người anh nhà Milito được liên hệ để trở lại quê nhà thi đấu và chủ tịch Racing Club xác nhận rằng ông đã có tiếp xúc với cựu binh này về vấn đề chuyển nhượng.

 

Diego Milito rời Inter, Diego Milito trở lại Racing Club, Milito hết hợp đồng với Inter, Inter không gia hạn hợp đồng với Milito, Milito sẽ không ở lại Inter, Diego Milito chấn thương, video bàn thắng của Diego Milito, Diego Milito rời Inter trở lại Racing Club, De Paul sẽ đến Udinese, Diego Milito, Inter Milan, UdineseMilito sẽ rời Inter, trở lại đội bóng cũ Racing Club

 

Victor Blanco trong buổi trả lời phỏng vấn vào hôm thứ Hai đã nói về cuộc gặp gỡ với Diego Milito và thừa nhận rằng ông rất tự tin trong việc đưa tiền đạo có biệt danh ‘Hoàng tử’ trở lại đội bóng cũ:

 

Hôm qua chúng tôi đã có một buổi gặp gỡ tại Milan. Chúng tôi đã nói chuyện và tôi tự tin rằng Diego sẽ trở về Racing. Người hâm mộ đội bóng mong anh ấy trở về. Chúng tôi sẽ sớm gặp lại, khi Serie A kết thúc”.

 

Racing hiện đang sở hữu một tài năng sáng giá và được nhiều đội bóng Italia liên hệ, đó là tiền vệ Rodrigo De Paul. Ông Blanco cũng cho biết Racing đang ở rất gần một thương lượng với Udinese:

 

De Paul? Chúng tôi đã ở rất gần Udinese. Đó là một cầu thủ giỏi và có thể làm được nhiều điều ở Italia”.

 

Racing là đội bóng khởi nghiệp của Milito. Hoàng tử thi đấu tại đây từ năm 1999-2003. Trong 4 mùa giải, anh ra sân tổng cộng 148 trận và ghi được 37 bàn thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Milito rời Inter Diego Milito trở lại Racing Club Milito hết hợp đồng với Inter Inter không gia hạn hợp đồng với Milito Milito sẽ không ở lại Inter Diego Milito chấn thương video bàn thắng của Diego Milito De Paul đến Udinese Diego Milito I
Xem thêm
TIN NỔI BẬT