Quảng cáo

Chủ tịch Inter muốn tổ chức derby Milano ở… Đông Nam Á

Thứ sáu, 18/04/2014 15:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vị chủ tịch người Indonesia của Inter Milan, Erick Thohir vừa gây sốc khi tuyên bố các trận đấu quan trọng của Serie A bao gồm cả derby Milano một ngày nào đó nên được tổ chức ở ngoài biên giới nước Ý.

 

chủ tịch Inter Thohir muốn tổ chức derby Milan ở Singapore, Erick Thohir muốn tổ chức derby Milan ở Singapore, derby Milano tổ chức ở Singapore, chủ tịch Inter muốn derby Inter-Milan tổ chức ở Singapore, Thohir muốn trận Inter-AC Milan diễn ra ở Singapore, derby della Madonnina sẽ tổ chức ở Singapore, derby Milano sẽ diễn ra ở SingaporeChủ tịch Inter muốn tổ chức derby Milano ở… Singapore

 

Chủ tịch của Inter Milan tin rằng việc tổ chức các trận đấu quan trọng của Serie A tại nước ngoài sẽ giúp việc quảng bá bóng đá Italia trở nên tốt hơn và được mở rộng hơn trên tầm thế giới.

 

Doanh nhân người Indonesia nói với các phóng viên trong buổi lễ của Phòng thương mại Italia tại Singapore, nơi ông được trao tặng danh hiệu nhà đầu tư châu Á tốt nhất tại Italia vào hôm thứ Tư, 16 tháng Tư:

 

Major League Baseball (Giải bóng chày nhà nghề Mỹ) có một số trận đấu diễn ra ở Australia và NBA (Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ) thì tổ chức một số trận ở London. Vậy tại sao derby Inter – Milan lại không thể diễn ra ở Singapore?”.

 

Gợi ý của chủ tịch Nerazzurri không phải là không có cơ sở bởi đã có tiền lệ một trận đấu bóng đá Italia được tổ chức ở bên ngoài biên giới đất nước. Kể từ khi chính thức ra đời vào năm 1988, trận Siêu cúp Italia đã có 6 lần được tổ chức ở nước ngoài. Trong đó, có 3 lần trận đấu được tổ chức tại SVĐ Tổ chim tại Bắc Kinh (Trung Quốc) trong 5 lần gần nhất.

 

Inter nằm trong số 15 thương hiệu đắt giá nhất thế giới túc cầu và vì chúng tôi là một phần của Serie A, tôi tin rằng chúng ta nên thâm nhập thị trường châu Á cùng nhau”, ông Thohir khẳng định.

 

Tại Indonesia quê hương ông, Inter Milan cũng là đội bóng Italia có nhiều người hâm mộ nhất.

 

Video bàn thắng: Inter 1-0 Milan (Vòng 17 - Serie A)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chủ tịch Inter Thohir muốn tổ chức derby Milan ở Singapore Erick Thohir muốn tổ chức derby Milan ở Singapore derby Milano tổ chức ở Singapore chủ tịch Inter muốn derby Inter-Milan tổ chức ở Singapore Thohir muốn trận Inter-AC Milan diễn ra ở Singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT