Quảng cáo

Thohir đặt lịch trở lại Champions League cho Inter

Thứ năm, 17/04/2014 19:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông chủ của Inter Milan trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất đã đặt ra mục tiêu trở lại Champions League cho ông lớn của bóng đá Italia cũng như kế hoạch chuyển nhượng mùa hè này của họ.

 

Thohir tin Inter Milan sẽ trở lại Champions League vào mùa giải 2015-2016, Inter Milan trở lại Champions League vào năm 2015, Inter đặt mục tiêu đá Champions League vào năm 2015, Inter sẽ chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp châu Âu, Inter sẽ mua Torres hoặc Morata hoặc Dzeko, Parma - Inter Milan, Parma Inter và tương lai của HLV Mazzarri, trận gặp Parma sẽ quyết định tương lai của HLV MazzarriChủ tịch Thohir muốn Inter trở lại Champions League vào mùa giải 2015-2016

 

Inter Milan hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A. Với khoảng cách 14 điểm so với vị trí thứ 3 đang nằm trong tay Napoli, cơ hội để họ có vé dự Champions League năm tới về mặt lí thuyết mà nói là rất nhỏ khi mà mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc. Nhưng mục tiêu của ông chủ Erick Thohir là đội bóng phải sớm trở lại Champions League:

 

Tôi hi vọng rằng chúng tôi sẽ được dự cúp châu Âu và sẽ sớm trở lại Champions League vào năm sau (mùa giải 2015-2016)”.

 

Tài phiệt người Indonesia cũng tiết lộ đội bóng sẽ chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp cao trong mùa hè này:

 

Mùa hè này Inter sẽ kí hợp đồng với một tiền đạo và anh ta sẽ ở đẳng cấp châu Âu. Những tin đồn cho thấy Inter sẽ chiêu một hoặc Torres, Morata hoặc Dzeko và sẽ thật tốt nếu một trong số đó tới đây”.

 

Inter vẫn thường bị chê bai mất chất Ý nhưng với Thohir, ông cho rằng đó không phải là vấn đề:

 

Chúng tôi sẽ cố gắng kí hợp đồng với một số cầu thủ người Ý, nhưng trong triết lí của Inter, chúng tôi không bắt buộc phải xây dựng một đội ngũ toàn Italia. Lịch sử của Inter được xây dựng bởi những cầu thủ ngoại quốc”.

 

Cuối tuần này, Inter sẽ phải làm khách trên sân Ennio Tardini của đối thủ cạnh tranh vé dự Europa League trực tiếp Parma. Trận đấu tâm điểm này sẽ quyết định đến tương lai của Nerazzurri mùa sau và có thể là cả số phận của HLV Walter Mazzarri tại Giuseppe Meazza sau một mùa giải đầy sóng gió.

 

Video bàn thắng: Sampdoria 0-4 Inter (VĐQG Italia 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Thohir tin Inter Milan sẽ trở lại Champions League vào mùa giải 2015-2016 Inter Milan trở lại Champions League vào năm 2015 Inter đặt mục tiêu đá Champions League vào năm 2015 Inter sẽ chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp châu Âu Inter sẽ mua Torres hoặc Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT