Quảng cáo

Tương lai của Cambiasso đã rõ ràng

Thứ hai, 19/05/2014 18:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Esteban Cambiasso gia nhập Inter Milan từ năm 2004 và đã ở đây được 10 năm. Hợp đồng của anh với đội bóng sẽ hết hạn vào mùa hè này và Nerazzurri đã có quyết định của mình về trường hợp của cầu thủ người Argentina.

 

Video bóng đá: Những ngày tháng đỉnh cao của Cambiasso tại Inter

 

Giám đốc thể thao của Inter Milan, ông Piero Ausilio khẳng định Esteban Cambiasso sẽ rời khỏi đội bóng vào mùa hè này sau khi Nerazzurri quyết định không gia hạn hợp đồng:

 

Chúng tôi nói chuyện hàng ngày và chia sẻ nhiều điều với nhau. Chúng tôi là những người bạn. Giữa cả hai có một sự tôn trọng lẫn nhau. Tôi và anh ấy đã nói chuyện và đi đến quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng của Cambiasso”.

 

Cambiasso rời Inter, Cambiasso chia tay Inter Milan, Inter không gia hạn với Cambiasso, Inter chia tay Cambiasso, Zanetti giã từ sự nghiệp, Inter không được dự Champions League, Inter Milan dự Europa League, Cambiasso rời Inter Milan, Esteban Cambiasso, Inter MilanCambiasso sẽ rời Inter sau 10 năm gắn bó

 

El Cuchu sẽ không phải là người Argentina duy nhất rời đội vào mùa hè 2014 khi mà Diego Milito nhiều khả năng sẽ trở về quê nhà chơi bóng trong khi Walter Samuel cũng sẽ không ở lại.

 

Cả 3 vũ công tango này đều đã bước vào buổi xế chiều trong sự nghiệp và không còn đóng góp gì nhiều cho đội bóng cũng như hợp đồng của họ sẽ kết thúc vào mùa giải này. Sự ra đi của họ sẽ mở đường cho những kế hoạch mới của Inter. Ông Ausilio đồng thời cũng tiết lộ tiến độ gia hạn hợp đồng với những ngôi sao khác như Ranocchia và Ricardo Alvarez.

 

Trong khi Ranocchia vẫn còn 2 năm hợp đồng và Inter muốn gia hạn với trung vệ người Italia thì trường hợp của Alvarez còn chút vấn đề về tài chính.

 

Vị giám đốc của Nerazzurri cũng khẳng định tương lai của HLV Walter Mazzarri sẽ vẫn nằm ở San Siro: “Tôi không nghĩ là sẽ có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Tôi hoàn toàn tin rằng ông ấy hạnh phúc khi ở lại đây”.

 

Mùa giải này, Inter chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A và không được tham dự Champions League 2014-2015.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cambiasso rời Inter Cambiasso chia tay Inter Milan Inter không gia hạn với Cambiasso Inter chia tay Cambiasso Zanetti giã từ sự nghiệp Inter không được dự Champions League Inter Milan dự Europa League Cambiasso rời Inter Milan Esteban Cambiasso I
Xem thêm
TIN NỔI BẬT