Quảng cáo

'Voi rừng' Drogba làm từ thiện 29 tỷ đồng trước khi rời Galatasaray

Thứ hai, 19/05/2014 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Drogba của Galatasaray đã quyết định tặng 1 triệu euro (29 tỷ đồng) cho những gia đình có công nhân mỏ thiệt mạng ở Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Drogba làm từ thiện, Galatasaray, Thổ Nhĩ Kỳ, Sập hầm mỏ Soma,Voi rừng,tiền đạo Bờ Biển Ngà,Drogba

Drogba đang là đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc

 

Đất nước Thổ Nhĩ Kỳ vừa trải qua những ngày đen tối khi vụ sập hầm mỏ than ở Soma hôm 13/5 đã cướp đi sinh mạng của 301 người.

 

Với vai trò là đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc, tiền đạo Didier Drogba đã lên tiếng giúp đỡ gia đình những người bị nạn. Theo tờ Goal, cầu thủ của Galatasaray quyết định sẽ tặng 1 triệu euro (khoảng 29 tỷ đồng) cho những gia đình có công nhân thiệt mạng trong vụ sập mỏ.

 

Phát biểu về hành động này, chân sút tuyển Bờ Biển Ngà cho biết: "Tôi là đại sứ của Liên Hiệp Quốc và tôi sẽ làm tất cả để giúp đỡ những người bị nạn ở Soma. Tuy nhiên, tôi không muốn ai đó lấy tên tôi để quảng bá. Tôi cũng chẳng đánh bóng tên tuổi của mình theo cách này”.

 

Drogba làm từ thiện, Galatasaray, Thổ Nhĩ Kỳ, Sập hầm mỏ Soma,Voi rừng,tiền đạo Bờ Biển Ngà,Drogba

Các cầu thủ ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đều đội mũ thợ mỏ ở vòng đấu cuối

 

Trước khi các trận đấu ở vòng cuối cùng (34) thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra vào cuối tuần qua, toàn bộ cầu thủ của 18 đội bóng đều đội mũ công nhân mỏ để tưởng nhớ tới các nạn nhân ở Soma. Theo tờ Daily Mail, đây cũng là trận cuối cùng của Drogba trong màu áo Galatasaray.

 

Như vậy, Drogba sẽ là cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Nhiều tin đồn cho rằng HLV Mourinho đang muốn đưa anh trở lại Chelsea để tạo nên một cuộc tái hợp đầy hứa hẹn. Ở tuổi 36, Drogba vẫn chưa có vẻ muốn giải nghệ và nhiều CLB lớn vẫn sẵn sàng chiêu mộ anh. Ngoài Chelsea, còn có Juventus, PSG được cho là quan tâm tới Voi rừng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Drogba làm từ thiện Galatasaray Thổ Nhĩ Kỳ Sập hầm mỏ Soma Voi rừng tiền đạo Bờ Biển Ngà Drogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT