Quảng cáo

Zanetti chấm đội trưởng mới cho Inter Milan

Thứ năm, 29/05/2014 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Javier Zanetti đã giã từ sự nghiệp thi đấu và tấm băng đội trưởng của Inter Milan hiện vẫn chưa có chủ bởi đội phó Esteban Cambiasso cũng đã rời đội.

 

Zanetti chấm Ranocchia làm đội trưởng Inter, Ranocchia kế thừa băng đội trưởng Inter Milan, Inter trao băng đội trưởng cho Ranocchia, Ranocchia làm đội trưởng Inter, Zanetti giã từ sự nghiệp, Ranocchia Zanetti, Andrea Ranocchia, Javier Zanetti, Inter MilanZanetti chấm Ranocchia là đội trưởng mới của Inter Milan

 

Huyền thoại Javier Zanetti trong bài trả lời phỏng vấn của Sky Sport đã chấm hậu vệ Andrea Ranocchia là người kế thừa tấm băng đội trưởng của gã khổng lồ Inter Milan sau khi anh nghỉ hưu:

 

Andrea hiểu rõ giá trị của chiếc áo đấu của Nerazzurri. Theo tôi, cậu ấy là người xứng đáng với tấm băng đội trưởng. Andrea luôn sẵn sàng khi mọi người cần và mọi người đều lắng nghe cậu ấy”.

 

Cựu cầu thủ Inter cũng nói về tương lai của anh tại đội bóng trong một vai trò mới dù vẫn chưa xác định chính xác anh sẽ đảm nhiệm vị trí nào trong BLĐ:

 

Lúc này, tôi muốn sử dụng kinh nghiệm của mình để đại diện cho đội bóng và tiếp tục học tập mỗi ngày để tìm hiểu về các bộ phận khác nhau của CLB mà tôi có thể giúp đỡ. Mối quan hệ của tôi với Inter sẽ vẫn tiếp tục và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

 

Ranocchia đã thi đấu cho Inter từ năm 2011 và cùng với Marco Andreolli, Danilo D’Ambrosio là những cầu thủ người Italia hiếm hoi trong đội hình đội chủ sân Giuseppe Meazza mùa giải 2013-2014.

 

Cựu binh người Argentina đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 40 sau gần 2 thập kỉ gắn bó với Inter Milan. Javier Zanetti cũng đã đeo băng đội trưởng của Nerazzurri trong suốt 15 năm qua, kể từ khi anh nhận lại trọng trách này từ một huyền thoại khác của đội bóng là Giuseppe Bergomi vào năm 1999.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zanetti chấm Ranocchia làm đội trưởng Inter Ranocchia kế thừa băng đội trưởng Inter Milan Inter trao băng đội trưởng cho Ranocchia Ranocchia làm đội trưởng Inter Zanetti giã từ sự nghiệp Ranocchia Zanetti Andrea Ranocchia Javier Zanetti Inter Mila
Xem thêm
TIN NỔI BẬT