Quảng cáo

Balotelli: Nếu tôi là người da trắng…

Thứ ba, 27/05/2014 15:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo của AC Milan và ĐT Italia tin rằng nếu anh là người da trắng, anh sẽ không phải nhận nhiều chỉ trích đến vậy mỗi khi mắc sai lầm.

 

Balotelli bị phân biệt chủng tộc, Balotelli người da trắng, Balotelli người da đen, Balotelli bị truyền thông đập tơi tả, Balotelli bị đối xử bất công, Balotelli World Cup 2014, Balotelli Italia, Balotelli AC Milan, Mario Balotelli, Italy, World Cup 2014Mario Balotelli: Nếu tôi là người da trắng...

 

Mario Balotelli của AC Milan và ĐT Italia tin rằng anh không được đối xử công bằng chỉ vì anh là người da đen. Balo là cầu thủ quan trọng trong danh sách dự kiến 30 cầu thủ của HLV Cesare Prandelli chuẩn bị cho World Cup 2014. Nhưng anh đồng thời cũng là người thường bị phân biệt chủng tộc nhất.

 

Lần gần nhất xảy ra mới tuần trước khi một nhóm cổ động viên quá khích đã dành những lời lẽ tồi tệ hướng tới màu da của anh khi Azzurri tập luyện tại trung tâm huấn luyện Coverciano.

 

Mặc dù chưa bao giờ tránh khỏi những tranh cãi vì những hành động của mình, đặc biệt là những lời nhận xét nhiều khi ‘quá đà’ từ giới truyền thông. Song ngôi sao 23 tuổi tin rằng nếu anh là người da trắng, anh sẽ được đối xử theo một cách hoàn toàn khác:

 

Tôi mắc một số sai lầm và luôn phải trả giá vì điều đó”, Balotelli trả lời phỏng vấn của tạp chí GQ ấn bản tiếng Ý, “Nhưng nếu tôi là người da trắng, tôi có lẽ sẽ chỉ bị la mắng”.

 

Vấn đề không chỉ là những việc tôi làm mà là những việc luôn xảy đến với tôi. Thật ngu ngốc và thiếu hiểu biết, những người cứ luôn nhắm vào tôi. Tôi khác biệt và điều đó làm phiền mọi người”.

 

Seedorf, thầy của Balo tại Milan từng kêu gọi bảo vệ anh. Nguyên nhân là vì các hậu vệ thường có xu hướng chơi xấu và dùng những lời lẽ không đẹp đối với tiền đạo của Rossoneri. Balotelli từng nhiều lần phải nhận thẻ phạt không đáng có vì những lần trả đũa lại đối phương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli bị phân biệt chủng tộc Balotelli người da trắng Balotelli người da đen Balotelli bị truyền thông đập tơi tả Balotelli bị đối xử bất công Balotelli World Cup 2014 Balotelli Italia Balotelli AC Milan Mario Balotelli Italy World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT