Quảng cáo

Baresi: Không cúp châu Âu cũng không phải thảm họa

Thứ hai, 26/05/2014 16:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại Franco Baresi của AC Milan khẳng định không được tham dự cúp châu Âu cũng không phải vấn đề gì quá lớn mà quan trọng là phải biết đứng dậy sau thất bại.

 

Video bóng đá: Franco Baresi - số 6 huyền thoại của AC Milan

 

AC Milan mặc dù đã cải thiện đáng kể phong độ cũng như thành tích thi đấu trong những vòng đấu cuối cùng của Serie A nhưng vẫn chỉ có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Điều đó là không đủ để Rossoneri giành vé tham dự Europa League mùa tới. Lần đầu tiên sau 15 năm, đội bóng Italia giàu thành tích nhất trên đấu trường châu Âu không được tham dự bất kì một cúp châu Âu nào.

 

Với nhiều người, đây là một điều khó chấp nhận nhưng với Franco Baresi, người từng cùng đội bóng áo đỏ đen chinh chiến tại Serie B thì đó không phải là điều gì quá nặng nề:

 

Tôi đã từng chơi tại UEFA cúp trong sự nghiệp nhưng cũng có những năm tôi chẳng chơi ở cúp châu Âu nào hết”, biểu tượng phòng ngự một thời của đội bóng chia sẻ.

 

Baresi: Không cúp châu Âu cũng không phải thảm họa, AC Milan không được dự Cúp châu Âu, AC Milan không được dự Europa League, Seedorf bị sa thải, AC xuống hạng, video bóng đá huyền thoại Franco Baresi, AC Milan, Franco BaresiBaresi: Không cúp châu Âu cũng không phải thảm họa

 

Rõ ràng là bạn luôn muốn được chơi ở Champions League, nhất là đối với một đội bóng như Milan. Nhưng có những năm điều đó là không thể. Đúng là xấu hổ những không có gì to tát cả. Thay vào đó, họ nên biết họ đã sai ở đâu và làm lại thật tốt”.

 

Baresi từng phải giành chức vô địch Serie B tới 2 lần cùng Milan. Lần đầu tiên là mùa giải 1980-1981 sau khi Diavolo bị đánh tụt hạng vì scandal Totonero. Lần thứ 2 là mùa giải 1982-1983 sau khi đội bóng xếp thứ 3 từ dưới lên tại Serie A mùa giải 1981-1982.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Baresi: Không cúp châu Âu cũng không phải thảm họa AC Milan không được dự Cúp châu Âu AC Milan không được dự Europa League Seedorf bị sa thải AC xuống hạng video bóng đá huyền thoại Franco Baresi AC Milan Franco Baresi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT